Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Michael Owen đã ghi bàn ở "Fergie Time" trong trận derby Manchester


Pogba, Griezmann nằm trong top 5 cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới của Transfermarkt
Theo tin nhanh the thao, cả 23 thành viên được triệu tập đều đang thi đấu ở 5 giải VĐQG hàng đầu của châu Âu và có tuổi đời bình quân là 26. Theo Transfermarkt, tổng giá trị của 23 cầu thủ lên tới gần 1 tỷ bảng (916,65 triệu bảng), cao nhất trong các đội tuyển đã công bố danh sách. Trung bình mỗi tuyển thủ Pháp có trị giá 40 triệu bảng.

Trận đấu hay nhất: MU 4-3 Man City (mùa 2009/10)
Các khán giả của “Quỷ đỏ” đã bầu chọn trận derby Manchester diễn ra trên sân Old Trafford ở mùa giải 2009/10 là “Trận đấu hay nhất”. Đó là trận đấu điển hình của “Fergie Time” khi Michael Owen ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ thứ 6 của hiệp hai. Nhà báo Henry Winter từng viết trên tờ Telegraph: “Từ Nou Camp 99’ đến Old Trafford 09’ - Bù giờ là của MU” để miêu tả về chiến thắng của “Quỷ đỏ”. Trận đấu này cũng là “Trận đấu hay nhất trong 20 năm đầu của Ngoại hạng Anh” do ban tổ chức giải đấu bình chọn vào năm 2012.

Ronaldo chói sáng tại Champions League mùa này
Ronaldo phá lưới các đội bóng ở vòng bảng là Tottenham, Dortmund và APOEL Nicosia trong cả 2 lượt trận, từ sân nhà đến sân khách. Trước PSG, cú đúp của Ronaldo ở Bernabeu chính là điểm khác biệt, giúp Real vượt qua nhà vô địch nước Pháp. Rồi đến Juventus, những tràng pháo tay của các Juventini ở 4 bề khán đài sân Allianz là minh chứng cho sự xuất sắc của Ronaldo. Trận tái đấu ở Bernabeu, quả penalty định mệnh phút 90+7 của siêu sao người Bồ trực tiếp đưa Real vào bán kết.
Tóm lại, hành trình mà Real Madrid đã đi gắn liền với những màn trình diễn đỉnh cao của Cristiano Ronaldo. Và một điều rất đặc biệt nữa ở Ronaldo, xứng đáng để người Madrid chờ đợi vào sự trở lại của cầu thủ này, đó là cái duyên ở các trận chung kết Champions League. Cho đến nay, Ronaldo là cầu thủ duy nhất ghi bàn ở 3 trận chung kết: 1 với MU và 2 với Real Madrid. Trong cả 3 lần đó, các đội bóng của CR7 đều lên ngôi vô địch.

Sanchez thi đấu đầy nỗ lực
Đáp lại tấm thịnh tình của nửa đỏ Manchester, Sanchez thi đấu đầy nỗ lực. Dù chỉ có ghi ket qua bong da được 3 bàn trong màu áo đội bóng mới, nhưng các dấu ấn của ngôi sao người Chile là rất đáng ghi nhận.
Trong hành trình “Quỷ đỏ” Manchester tiến đến trận chung kết FA Cup, Sanchez in dấu giày trong cả 3 bàn thắng trước 3 đối thủ Yeovil Town, Huddersfield và Tottenham. Chính bởi vậy, các fan “Quỷ đỏ” đang rất mong chờ Sanchez sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp MU đăng quang tại giải đấu lâu đời nhất nước Anh mùa này.