Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Thời gian quan Man City thi đấu như đi chơi


Ronaldo đã ghi bàn trong 8 trận liên tiếp ở Champions League mùa này. Trước PSG, Ronaldo ghi 1 bàn có 1 pha kiến tạo giúp đội nhà thắng 2-1
Theo trang bao bong da cho hay, một trận đấu số 7 tỏa sáng và kịch bản quen thuộc xuất hiện. Real giành chiến thắng 2-1 trước Paris Saint Germain ngay trên sân Công viên các Hoàng tử. Đêm tháng 3, Ronaldo mang đến sự khác biệt lớn nhất giữa “Los Blancos” và đại diện thủ đô. Từ Paris, Real Madrid lại vào tứ kết cúp châu Âu.
Như Zidane từng thốt lên: “Ronaldo là cỗ máy săn bàn. Cậu ấy là duy nhất”, mô tả cho tài năng làm bàn thiên bẩm của cậu học trò. PSG biết rõ sự nguy hiểm của CR7, họ đã không cho anh nhiều khoảng trống suốt 45 phút đầu tiên. Nhưng ngăn chặn Ronaldo dường như là nhiệm vụ bất khả thi lúc này.

Wembley rực lửa
Không chỉ có thế, việc họ chễm chệ ở ngôi đầu bảng H, nơi có sự hiện diện của Real và Dortmund là đủ để chứng tỏ bản lĩnh của “Gà trống”. Ở lượt đi và ngay tại Turin, Tottenham cũng chứng tỏ họ mạnh mẽ như thế nào trước chính Juventus. Bị dẫn trước 2 bàn chỉ sau 9 phút trên sân khách, nhưng Tottenham chẳng những không vỡ trận mà còn ra về với kết quả 2-2, tạo đà cho trận tái đấu đêm nay.
Bước vào trận chiến này, cả hai đội đều có những sứt mẻ nhất định về mặt lực lượng. Tottenham không có Aurier vì thẻ phạt, còn hậu vệ Toby Alderweireld nhiều khả năng vắng mặt vì chấn thương chưa lành. Nhưng Juventus thậm chí còn tổn thất nặng nề hơn: Cuadrado, Mandzukic và Bernardeschi không thể góp mặt.

"Đá tập" cũng phải đẹp
Ngay cả đấu trường số 1 châu Âu cấp CLB, Champions League cũng không phải ngoại lệ. Không chỉ đưa thầy trò Pep vào bảng đấu dễ dàng (thắng 5, thua 1, giành ngôi nhất bảng), Thần may mắn còn giúp họ tránh mọi ông lớn ở vòng 1/8 với lá thăm mang tên Basel, để rồi thêm một màn “đá tập” xuất hiện trong trận lượt đi.
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, chiến thắng dễ dàng 4-0 trên sân khách là bảo chứng cho tấm vé vào tứ kết của Man City nếu biết, chưa có CLB nào đi tiếp sau khi thua 0-4 ở trận lượt đi trên sân nhà tại vòng knock-out Champions League!

Cạnh tranh SAO Serbia với Arsenal
Tờ A Bola (Bồ Đào Nha) tiết lộ Arsenal đang theo đuổi Andrija Zivkovic của Benfica, tuy nhiên HLV Mourinho cũng để mắt đến cầu thủ chạy cánh này. Thậm chí MU sẵn sàng chơi trội trước Arsenal khi chấp nhận mua lại hợp đồng của ngôi sao 21 tuổi người Serbia với giá 52,5 triệu bảng.