Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Rashford đã có một siêu phẩm đẹp mắt


Barca lên phương án phụ
Theo trang bong da so cho hay, Barca đã lên phương án phụ, chuyển hướng sang “hàng hot” Mohamed Salah, theo tờ AS. Đây là cái tên nằm trong tầm ngắm đặc biệt của Real Madrid. Liverpool cũng sẵn sàng bán ngôi sao người Ai Cập, dự kiến hơn 100 triệu bảng thay vì 200 triệu bảng như lời thét giá kiểu “đuổi khách” của chủ tịch Tom Werner hồi đầu năm.
Barca có kế hoạch kéo Messi về đá như một tiền vệ ở mùa tới nên họ cần thêm một ngôi sao tấn công. Dembele xem ra còn non, chưa đủ tầm đá chính. Salah là tay săn bàn quá ấn tượng. Sở hữu Salah, Barca chẳng khác nào “hổ mọc thêm cánh”. Nhưng điều đáng nói, Messi không thích sự xuất hiện của Salah, mà chỉ mong muốn Griezmann đến Nou Camp.

Ronaldo không có duyên ghi bàn trong trận thứ 150 khoác áo ĐT Bồ Đào Nha
Cristiano Ronaldo tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha sau 1 tuần nghỉ ngơi hậu chung kết Champions League, và sự trở lại của anh như giúp hàng công BĐN chơi bừng sáng trước Algeria ở trận giao hữu mới đây.

Lenglet lưỡng lự chuyện gia nhập MU
Theo người đại diện của trung vệ Clement Lenglet thì cầu thủ người Pháp đang cân nhắc điểm đến mới trong sự nghiệp. “Lenglet đang tập trung suy nghĩ về điểm đến mới trong sự nghiệp. Chúng tôi nhận được lời đề nghị từ nhiều nơi. Cậu ấy sẽ đưa ra quyết định vào cuối tháng này nhưng chắc chắn điểm đến mới chỉ nằm trong châu Âu". Người đại diện của Lenglet trả lời trển đài EPSN.

Rashford đã có một siêu phẩm để đời trong trận đấu
“Tam sư” có trận giao hữu với đội bóng thuộc vùng CONCACAF là Costa Rica trước thềm World Cup 2018. HLV Southgate có thêm nhiều sự thử nghiệm khi Arnold có lần đầu ra mắt ĐT Anh trong khi đó bộ đôi trên hàng công là Rashford và Vardy chứ không phải cặp đôi Kane-Alli như thường lệ.

Guedes lập một cú đúp giúp Bồ Đào Nha thắng nhẹ nhàng Algeria
Cristiano Ronaldo đã trở lại tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha và anh được xếp đá chính trên hàng công của nhà đương kim vô địch châu Âu trong trận thứ 150 anh khoác áo ĐTQG. Trong khi đó Algeria tung vào bộ ba tấn công Slimani - Mahrez - Brahimi.
>>> Đón xem cp nht chính xác t livescore trận đấu