Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

MU bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn


West Ham nhập cuộc mạnh mẽ
West Ham là đội có cơ hội đáng chú ý đầu tiên với 2 cú dứt điểm chỉ trong 5 phút của Marko Arnautovic ở các phút thứ 7 và thứ 12. Sau nửa hiệp 1 chơi không tốt, MU bắt đầu lấy lại thế trận. Đội bóng của HLV Jose Mourinho có liên tiếp những cú sút nguy hiểm từ chân của Jesse Lingard, Alexis Sanchez và Luke Shaw nhưng đều không thể thắng được thủ thành Adrian hay cột dọc bên phía West Ham. kqbd hòa mà không có bàn thắng nào được ghi.

Tin vui cho De Gea
Trang chủ Premier League ngay sau trận ra thông báo, chúc mừng chiến thắng của De Gea. Trang chủ MU cũng dành những lời ngợi khen, tri ân cho De Gea sau thời điểm đoạt Găng tay vàng. Đây là một mùa giải chói sáng của “Người nhện” đến từ Tây Ban Nha, bởi anh còn giành thêm danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của “Quỷ đỏ”.
De Gea cũng nhận được những lời ngợi khen từ các đồng đội, trong đó Juan Mata nhận xét cậu em đồng hương là “thủ môn hay nhất thế giới”. Không quá “nổ”, HLV Mourinho chỉ nhận xét rằng De Gea chỉ mới hay nhất tại Anh: “David thật sự rất tuyệt vời. Chúng tôi rất vui vì cậu ấy và đây cũng là thành tích tuyệt vời của toàn đội. Cậu ấy là thủ môn xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh”.

Ronaldo sẵn sàng chào đón Neymar đến Bernabeu
Neymar gia nhập PSG hè năm ngoái giá 222 triệu euro nên Real Madrid muốn thành công bước đầu phải chi ít nhất 300 triệu euro. Tuy nhiên một khi đã thích, Ngài Perez chẳng bao giờ ngán vung tay phá két. Đặc biệt theo tờ Diario Gol, Cris Ronaldo cũng đã chấp nhận sự có mặt của Neymar thay vì ngăn cản như trước khiến ông Perez càng quyết tâm.
Real vừa qua còn được đồn đã cử người tiếp cận Neymar tại biệt thự của cầu thủ này ở Brazil. Để có kinh phí theo đuổi "siêu bom tấn" chuyển nhượng này và cũng tránh phạm luật công bằng tài chính, nhà ĐKVĐ Champions League đã lên kế hoạch rao bán 5 cầu thủ, bao gồm Gareth Bale, Karim Benzema, Dani Ceballos, Matteo Kovacic và Jesus Vallejo, hy vọng sẽ thu về khoảng 200 triệu euro.

Bây giờ anh chuẩn bị chia tay Everton, và Ngoại hạng Anh để sang Mỹ
Chính bản thân Rooney cũng nhận thấy anh không còn đủ đáp ứng cho môi trường Ngoại hạng Anh nữa. Vì thế sau khi được sự mời chào của đội bóng tại giải MLS (Mỹ), DC United, R10 đã nhận lời, theo Sky Sports, trang báo uy tín nhất của nước Anh. Rooney có đến 99% sẽ chia tay Everton sau mùa này để gia nhập DC United với giá 12 triệu bảng, theo hợp đồng 2 năm, lương  không dưới 350.000 bảng/tuần.
>>> Đón xem bang xep hang bóng đá được cập nhật