Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Real chèo kéo Neymar


PSG trả đòn
Theo trang bong da so cho hay, người Madrid có lẽ đã quên rằng, sức mạnh của PSG không thể hiện trên sân, mà là từ phía thượng tầng. Bài học Barcelona - Neymar có lẽ vẫn chưa đủ lớn để các đội bóng hiểu rằng, đừng bao giờ chèo kéo một ngôi sao có ý nghĩa quan trọng của PSG.
Và mùa hè 2018 có thể sẽ chứng kiến cuộc phản kích kịch liệt đến từ giới chủ người Qatar và đội bóng thành Paris đối với Real Madrid. Theo nguồn tin của Le Parisien, chẳng những PSG không có ý định bán Neymar cho Real, mà thậm chí người Paris còn dự định làm ngược lại. Đó là đưa siêu sao số 1 ở Bernabeu, Cristiano Ronaldo về sân Công viên các Hoàng tử.

Bale phẫn uất Real
Phút 61, Gareth Bale được tung vào sân và chỉ đúng 3 phút sau, pha chạm bóng đầu tiên của tiền vệ người xứ Wales đã lập siêu phẩm mang tính bước ngoặt của trận đấu. Chưa hết, 20 phút sau đó Gareth Bale chính thức kết liễu mọi hy vọng của Liverpool bằng một cú nã đại bác ở khoảng cách chừng 35m khiến thủ môn trẻ người Đức thêm một lần nữa mắc sai lầm.
Kết quả cuối cùng, cầu thủ mang áo số 11 của Real Madrid giúp đội bóng giành chức vô địch Châu Âu lần thứ 3 liên tiếp, đồng thời anh cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu chỉ với hơn 30 phút trên sân.

Tiến Dụng phong độ chưa bằng các đàn anh
Tiến Dũng đã không có một trận đấu thành công, dù anh chơi tốt trong hiệp 2. Pha ghi bàn của Công Phượng mang về chiến thắng cho HAGL và đây sẽ là một trong những bàn thắng đẹp nhất mùa giải, nhưng lại là bị kịch với Tiến Dũng. Bi kịch bởi rất có thể sau trận đấu tối 30/5, thủ thành từng là số 1 ở đội tuyển U23 Việt Nam sẽ trở lại với vị trí quen thuộc của mình là băng ghế dư bị.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Đức Thắng lên tiếng bênh vực Tiến Dũng: "Dũng có một trận đấu không tồi. Tôi có 3 thủ môn tốt và việc sử dụng Tiến Dũng là một quyết định đúng".

Công Phượng ghi bàn cho HAGL
Phút 15, khoảnh khắc được khán giả chờ đợi đã đến. Công Phượng đã khuất phục Tiến Dũng bằng cú "nã đại bác" tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm ghi  ket qua bong da cho HAQL.