Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Sanchez là để "dành riêng" cho Lukaku


Bậc thầy Mourinho, cú hích Sanchez
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, trong suốt 7 tháng dài, Lukaku luôn đối mặt với sự bất công dù đã ghi hơn 20 bàn, anh vẫn không thoát khỏi những chỉ trích. Thậm chí, có những thời điểm Lukaku hứng chịu vô số “búa rìu” từ dư luận nhưng “Người đặc biệt” đã phản đối lại tất cả và ông đã sử dụng cụm từ “không thể đụng đến” với chân sút người Bỉ.
Rõ ràng, bản hợp đồng 75 triệu bảng không phải tiền đạo hạng xoàng, Mourinho hiểu điều này. Nhưng chính khái niệm do người hâm mộ tự đặt ra đã gây sức ép cho trung phong người Bỉ.

Họp nội bộ, Arsenal xảy ra xáo trộn cực lớn?
Các nguồn tin nội bộ Arsenal cho biết, hai cuộc họp giữa các thành viên chủ chốt câu lạc bộ đã diễn ra ngay sau thất bại của Pháo thủ trước Manchester City.
Hai cuộc họp đều thống nhất chung một quan điểm: Nếu Arsenal không thể dự Champions League mùa tới, đội bóng thành London sẽ đối mặt với sự thay đổi nhân sự lớn nhất trong lịch sử. HLV Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ ra đi, bên cạnh các cái tên đội 1 chơi tệ như Calum Chambers, Shkodran Mustafi, Granit Xhaka,…

Các càu thủ MU tự thưởng cho mình những kỳ nghỉ
Theo trang bao bong da cho hay, Victor Lindelof cũng không quên tự thưởng cho bản thân một kỳ nghỉ lãng mạn ở Paris cùng với cô bạn gái hoa khôi Maja Nilsson. Chàng lãng tử nàng điệu đà, cặp đôi nhà Lindelof thực sự khiến các fan phát sốt vì độ “mặn”. Nhìn Lindelof “pose” hình, nhiều manucian có lẽ đã nghĩ Lindelof hợp với nghề mẫu ảnh hơn là cầu thủ cũng nên!
Nhưng vẫn có những người ở lại Manchester, xả hơi cùng gia đình. Trung vệ Marcos Rojo ngậm ngùi đăng tải bức ảnh về tuyết trắng trước nhà cùng nền nhiệt độ âm 2 độ. Vui chơi vẫn không quên nhiệm vụ, Rojo sau đó đi đến trung tâm vật lý trị liệu để điều trị dứt điểm chấn thương của mình.

Arsenal đón tin vui bất ngờ trước đại chiến với Man City
Cuối tuần qua, Arsenal đã phải nhận thất bại 0-3 trước Man City ở trận chung kết League Cup. Sergio Aguero, Vincent Kompany và David Silva là những người lập công mang về danh hiệu đầu tiên cho “The Citizens”.
Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của Man City không được trọn vẹn khi tiền vệ phòng ngự Fernandinho bị dính chấn thương gân khoeo và phải rời sân nhường chỗ cho Bernardo Silva vào phút 52.