Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Martial chơi đầy cố gắng

Martial chơi đầy cố gắng trước Bournemouth
Trận đấu trước Bournemouth chỉ ra rằng, MU thậm chí sống rất khỏe khi không có Alexis Sanchez. Đành rằng tiền đạo người Chile là một siêu sao bom tấn, lại đang có phong độ tốt - ghi ket qua bong da 1 bàn và 3 kiến tạo trong 3 trận gần nhất. Thế nhưng, màn trình diễn của Sanchez ở trận đấu với West Brom cuối tuần trước cho thấy, Alexis thực sự đã có một trận đấu rất tệ.
Ngược lại, khi Sanchez không hiện diện thì lối chơi của MU thanh thoát hơn hẳn. Paul Pogba lại là chính mình, tràn đầy nguồn năng lượng, giàu cảm hứng sáng tạo và cực kỳ trách nhiệm trong cả phòng ngự lẫn tấn công. Tiền vệ người Pháp lại trở thành trung tâm trong các đường lên bóng của MU. Và kỳ thực, đây là lúc tài năng của cầu thủ đắt giá nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh phát tiết rực rỡ.

Mourinho càng ngày càng nhận ít tình cảm từ NHM
Dẫn MU qua khủng hoảng bằng 3 chiếc cúp mùa trước nhưng nếu có chỉ là những lời khen theo kiểu phải phép của học trò cho Mourinho. Sang mùa này, mối quan hệ giữa Mourinho với một số ngôi sao MU đáng báo động, và phòng thay đồ không yên ảnh hưởng đến thành tích thi đấu của đội bóng.
Nói cho rõ, 3-4 năm qua, HLV Mourinho thường rất hay đổ lỗi cho các học trò hoặc chê trách. Chiến lược gia 55 tuổi không ngần ngại hướng mũi dùi dư luận vào phía các cầu thủ mà rất ít khi nhận lỗi về mình. Nó giống như một sự bao biện, lấp liếm hơn tổng kết rút kinh nghiệm hoặc khích lệ tinh thần.

Chelsea áp đảo
Cp nht t livescore cho biết, Chelsea tiếp tục thế trận áp đảo nhưng không tận dụng được cơ hội trong hiệp 1, và đầu hiệp 2 Conte còn có dịp ôm đầu khi Morata bỏ lỡ pha đối mặt với Pope sau một pha cắt bóng và chọc khe của Kante từ sân nhà. Gần 10 phút sau Morata đã phải nuối tiếc pha bỏ lỡ, Burnley gỡ hòa khi một cú sút xa của Gudmundsson chạm gót đồng đội Barnes đổi hướng khiến Courtois bó tay, bàn thắng được công nhận dù cầu thủ Chelsea cho rằng đã có lỗi việt vị.
Martial “đắt hàng”
Theo tờ Tribalfootball, Lyon vừa tham gia cuộc đua giành chữ ký của Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp được cho là đang “không hạnh phúc” tại sân Old Trafford. Đội bóng của nước Pháp có nhiều lợi thế trong thương vụ này. Họ có mối quan hệ mua bán tốt với MU trong quá khứ (từng mua Depay và Rafael) và nếu Martial hồi hương, “Quỷ đỏ” sẽ giảm bớt nỗi lo bán sao cho đối thủ.