Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Các cầu thủ trẻ của Arsenal luôn chơi tưng bừng tại League Cup

Vòng đấu trước, những đứa trẻ của Wenger đã chơi tưng bừng và đè bẹp Nottingham Forrest 4 bàn không gỡ ngay trên sân đối thủ. Những người lập công cho "Pháo thủ" trận đó là các tân binh Xhaka, Lucas Perez (cú đúp) và kép phụ Chamberlain.

Cuối tuần qua Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Được chơi sân nhà tiếp đón tân binh Middlesbrough nhưng "Pháo thủ" không thể ghi bàn và đành chấp nhận chia điểm đầy thất vọng.

Tuy nhiên, NHM Arsenal chẳng phải buồn lâu bởi đêm nay đội bóng có dịp ăn mừng trở lại khi đối đầu Reading tại vòng 4 League Cup. Như thường lệ, HLV Wenger sẽ ưu tiên đấu trường này để tạo sân chơi cho các cầu thủ trẻ. Mặc dù vậy, không vì thế mà sức mạnh của Arsenal giảm sút.

Nên nhớ rằng Nottingham ở cùng hạng đấu với Reading, hiện kém đối thủ này 7 điểm sau 14 vòng đấu. Chính bởi vậy một kịch bản không như ý cũng đang đón chờ đại diện giải hạng Nhất tại Emirates đêm nay.

Trước Arsenal, Reading cũng quá bé nhỏ. 9 lần gặp nhau gần nhất ở mọi đấu trường họ không thắng. Thành tích tốt nhất là hai trận hòa 4-4 ở League Cup năm 2012, 1-1 tại FA Cup năm 2015 nhưng đều bị loại khi đá thêm giờ, còn lại là 7 thất bại cùng tối thiểu 2 bàn thua.


Trận này, Giroud đã bình phục chấn thương và HLV Wenger sẽ để anh thi đấu nhằm tìm lại cảm giác tốt nhất. NHM sẽ được chứng kiến sự kết hợp giữa Giroud và Lucas Perez, công thức mới trên hàng công Arsenal.

Reading không có sự chuẩn bị tốt cho chuyến hành quân đêm nay. 5 vòng đấu vừa qua tại giải Championship, họ chỉ thắng 1 trận. Thêm vào đó, hàng công Reading bị đánh giá rất thấp. 14 vòng đấu từ đầu mùa, các chân sút đội khách chỉ mang về 15 bàn thắng.

DỰ ĐOÁN: Arsenal 3-0 Reading

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Martinez, Niles, Paulista, Gibbs, Holding, Xhaka, Akpom, Chamberlain, Lucas Perez, Elneny, Giroud

Reading: Al Habsi, Gunter, Moore, Berg, Obita, Kelly, Williams, McCleary, Swift, Beerens, Kermorgant

Nguồn: 24h