Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Messi chơi khá "cầm chừng" trước PSG

Tháng 7 năm 2015, Josep Maria Bartomeu đã đánh bại Joan Laporta để tiếp tục phát triển thành chủ tịch Barcelona. thời khắc Đó, người đàn ông quyền lực này lấy lòng người mến mộ nhờ các phát biểu hùng hồn. Bartomeu cam kết tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào đội bóng, sở hữu về các ngôi sao lớn nhất cùng những bản hợp đồng tài trợ bom tấn.
>> du doan ty so bóng đá mới nhất
Thế nhưng ngay mùa giải trước hết trong nhiệm kỳ mới của Bartomeu (2015/16), NHM Barca cay đắng nhìn đại kình địch Real Madrid quán quân Champions League lần thứ 11 trong lịch sử. không những vậy, Barca còn liên tiếp dính vào các vụ bê bối bên ngoài sân cỏ lúc Messi bị tố trốn thuế còn Neymar đồng phạm trong vụ chuyển nhượng thiếu sáng tỏ tới Nou Camp. Thậm chí cả 2 siêu sao này cùng bị tuyên xử phạt tù đọng treo.
công tác của Bartomeu tiếp diễn gặp rối rắm khi các lời hứa về tài chính không dễ dàng. Barca ko thu hút được những giao kèo tài trợ khủng như MU và Real Madrid với Adidas. Mãi tới tháng 11 năm 2016, Bartomeu mới tạo dấu ấn đầu tiên lúc bắt tay tập đoàn Rakuten sở hữu hiệp đồng 200 triệu bảng/4 năm. ngoài ra, NHM Barca ko mấy tự hào bởi tập đoàn Nhật Bản chỉ chọn Barca sau khi bị Man City khước từ sở hữu giá trị giao kèo cao hơn.


Mùa giải này Barca cũng đứng trước nhiều rủi ro. Họ sở hữu nguy cơ bị Real Madrid soán ngôi vô địch La Liga. HLV Luis Enrique ko được lòng học trò và bắt buộc nhắc lời chia tay ở nửa chừng mùa giải. nếu Barca bị loại ngay trong khoảng vòng 1/8 Champions League theo cách không thể tệ hại hơn (thua 0-4 trên sân PSG), đội bóng đứng trước nguy cơ khủng hoảng diện rộng. Chính thành ra, chủ tịch Bartomeu đề xuất hành động. Bằng mọi giá người đứng đầu sân Nou Camp không thể khoanh tay ngồi nhìn đội bóng bị đá khỏi sân chơi danh giá nhất đất liền già.
Trận lượt về tại Nou Camp, Barca đã bước qua lịch sử lúc có ket qua bong da truc tuyen 6-1 để tiến vào tứ kết. Cuộc lội ngược dòng có một không hai trong lịch sử Champions League này để lại nhiều vết gợn. PSG nhập cuộc có ý thức “treo ngược cành cây”. Bàn thua trước hết, có tới 7 cầu thủ khách trong vòng cấm nhưng Suarez quá thả sức ghi bàn. Lần thủng lưới thứ 2 cũng trong khoảng 1 cảnh huống lộn xộn tương tự và Kurzawa tự đá vào lưới nhà.
90 phút tại Nou Camp là 1 hình ảnh hoàn toàn trái ngược so sở hữu các gì PSG khiến được trên sân nhà trước chậm triển khai 2 tuần. ảnh hưởng tâm lý, sự chủ quan, bản lĩnh thi đấu đều đã được nói đến để lý giải song còn một giả thiết khác đang được truyền thông đặt dấu hỏi. tốt PSG chủ động nhường nhịn vé đi tiếp cho Barca để đổi lấy 1 “món hời” to hơn lâu dài gần?
Khả năng PSG và chủ toạ Bartomeu đã mang 1 cuộc đàm phán bí hiểm nào ngừng thi côngĐây với mục đích sở hữu về lợi ích tối đa cho cả hai bên. Như đã nói, Barca cần níu kéo thời cơ tại Champions League để duy trì vị thế, qua Đó với về các bản hợp đồng tài trợ và cả một tập huấn viên có tiếng tăm đủ lớn trong mùa hè này. Còn sở hữu PSG, họ cần gì trong cuộc bàn thảo này? Câu tư vấn dĩ nhiên là Lionel Messi.
đề cập tính từ lúc giới chủ Ả rập tiếp quản PSG, Messi luôn là dành đầu tiên hàng đầu trong mỗi kỳ chuyển nhượng. Họ luôn sẵn sàng bỏ ra số tiền kỷ lục nhưng từng Đó là chưa đủ. Thế nhưng vào mùa hè tới đây, khi Messi đã bước sang tuổi 30 và hợp đồng chỉ còn một năm, cơ hội lại đích thực rộng mở sở hữu PSG. Về phía Barca, chủ tịch Bartomeu không nhất thiết phải giữ Messi bằng mọi giá.
bằng cớ là liên tiếp các lần trì hoãn gia hạn mới đây có lý do cốt yếu là lương lậu. Barca không thực sự tha hồ để tạo ra mức lương mới dự định 365.000 bảng/tuần sau thuế (bằng Ronaldo) cho tiền đạo số 10. trái lại, nếu như bán Messi để thu lại tối thiểu 150 triệu bảng và giảm chuyển vận quỹ lương tại Nou Camp là giải pháp không tồi cho chủ toạ Bartomeu.
Trước trận lượt về tại Nou Camp, truyền thông đã thâu tóm được một đôi mai dong. HLV Unai Emery mách nhỏ Messi sẽ đến Paris khi mùa giải kết thúc trong 1 bài trả lời phỏng vấn. Trong cuộc chiến, Messi cũng được cho là thi đấu cầm chừng khi chỉ ghi một bàn, có 1 tình huống qua người, ko thắng tranh chấp lần nào. Thậm chí Leo từ bỏ cơ hội san bằng tổng số bàn thắng tại Champions League mang Ronaldo lúc nhịn nhường lại quả penalty cho Neymar nâng tỷ số lên 5-1.
>>> Cập nhật ty so bong da nhanh nhất mỗi ngày
Nguồn: 24h