Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Alexis Sanchez có thể đến MU?


Phong độ Ronaldo lẫn Real đi xuống
Theo trang bao bong da, phong độ kém thì Zidane cần phải đẩy xuống ghế dự bị, do vậy Ronaldo cần phải ngồi ngoài để lấy lại động lực. Vấn đề tất nhiên không đơn giản như thế: Zidane vẫn cố cho Ronaldo đá với hy vọng anh sẽ lấy lại nhạy cảm săn bàn giống như cách Ernesto Valverde dùng Luis Suarez ở Barcelona, hoặc có thể Zidane không đơn thuần là HLV của Ronaldo, ông có lẽ là bạn của Ronaldo.

Moura cân nhắc Tottenham, khó chọn MU
Theo tờ Telefoot (Pháp), khả năng tiền vệ tấn công Lucas Moura gia nhập MU không lớn hơn khả năng anh trở thành tân binh của Tottenham.
Tờ này cho biết mặc dù MU có nhu cầu cho vị trí chạy cánh phải, nhưng Moura cho rằng Tottenham sẽ cho anh cơ hội đá chính nhiều hơn do cũng đang cần cầu thủ chạy cánh nhưng không có cầu thủ trẻ làm dự bị như MU.
Tuy nhiên Telefoot cho biết Tottenham lại chỉ định mượn Moura, trong khi PSG thì muốn bán đứt với giá 30 triệu euro.

Walcott đến Everton kiểm tra y tế
Theo  tin chuyen nhuong mới đây, Arsenal đã chấp nhận bán đứt cầu thủ chạy cánh Theo Walcott cho Everton. Nguồn tin cho hay, Everton đã chồng lên bàn đàm phán 20 triệu bảng (có thể tăng lên 25 triệu tùy theo thành tích) để sở hữu thần đồng một thời của bóng đá Anh - Theo Walcott. Anh sẽ đến đội bóng vùng Merseyside kiểm tra y tế trong vòng ít giờ nữa.

Owen ngăn cản Sanchez đến MU
Cựu tiền đạo Michael Owen cho rằng Sanchez sẽ có thể hòa nhập với MU dưới sự dẫn dắt của Mourinho. “Các cầu thủ tấn công thường gặp rất nhiều khó khăn dưới sự chỉ đạo của HLV Mourinho. Để so sánh, Pep Guardiola đã nâng tầm và cải thiện khả năng của nhiều cầu thủ. Sterling là một ví dụ. Bạn có thể thực sự cảm thấy rằng những cầu thủ đó đã tỏa sáng rực rỡ dưới bàn tay chỉ đạo của HLV.