Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Paulo Dybala ăn tối cùng HLV Diego Simone


Kế hoạch chinh phục Champions League
Trang tin bong da so cho hay, nếu đến PSG, đương nhiên Neymar sẽ được giữ lại để phục vụ siêu kế hoạch chinh phục Champions League. Siêu sao người Brazil cũng có niềm tin với ông thầy đã từng gặt hái vô số danh hiệu tại Barca. Ngoài ra Guardiola còn được cấp ngay 300 triệu euro cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.
Guardiola đã gần như chắc chắn giúp Man City vô địch Premier League mùa giải này. Man xanh cũng tiến vững chắc ở Champions League. Gặp Liverpool ở tứ kết dù khó khăn nhưng đây cũng là đối thủ quen mặt và thầy trò Pep vẫn sáng cửa đi tiếp và nối dài tham vọng.

Paulo Dybala ăn tối cùng HLV Diego Simone của Atletico Madrid
Nhiều nguồn tin cho hay Dybala xuất hiện tại một nhà hàng mà một lãnh đạo cấp cao của Real Madrid góp mặt, thì đến tối qua Radio Marca đã tung thêm một “bom tấn”. Paulo Dybala ăn tối cùng HLV Diego Simone của Atletico Madrid tại nhà hàng Kabuki.
Đây sẽ là một cuộc gặp gỡ bình thường nếu như đôi bên đang “cần” nhau như thời điểm hiện tại. Dybala muốn thử sức mình ở một chân trời mới sau khi ở thế bất bại cùng Juventus tại Serie A quá lâu rồi. 

Ronaldo tự tin đặt cược sẽ có danh hiệu "Pichichi" thứ tư trong sự nghiệp để san bằng thành tích với Messi trong năm nay
Không phải vì muốn chứng tỏ mình vẫn rất lợi hại dù đã 33 tuổi hay vì không muốn thua cược mà CR7 đã chơi cực kỳ ấn tượng và hồi sinh mãnh liệt kể từ vụ cá cược đó.
Cụ thể, từ thời điểm đặt cược vào bản thân, trong khi Ronaldo đã ghi ti le bong da tới 21 bàn thì cùng thời điểm, Messi chỉ có thêm… 13 bàn. Hiện tại, số bàn thắng ở La Liga của Messi là 25, còn với Ronaldo là 22. Khoảng cách 3 bàn của Leo với đại kình địch người Bồ Đào Nha là rất mong manh, nhất là khi La Liga còn đến 9 vòng đấu nữa mới hạ màn.

Lukaku ủng hộ Sanchez và HLV Mourinho
Tương lai của Pogba tại Old Trafford vô cùng mờ mịt. Mới đây, thêm dấu hiệu cho thấy ngôi sao người Pháp đang bị cô lập. Người bạn thân Lukaku đã có động thái bênh vực HLV Mourinho.
Sau khi ghi bàn vào lưới Brighton ở tứ kết FA Cup, máy quay đã bắt được hình ảnh rất cảm động khi tiền đạo người Bỉ hướng về ông thầy cùng hành động thể hiện sự cảm thông và tinh thần quyết tâm đoàn kết. Lập tức HLV Mourinho hiểu ý và giơ tay đáp lại cậu học trò.