Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

James Rodriguez vừa nhận thông điệp dọa giết

Động thái của James Rodriguez thực sự khiến những CĐV Colombia nổi giận. Trên trang Twitter xuất hiện khá nhiều hashtag với nội dung JamesVerguenzaNacional (ý nghĩa nói James Rodriguez đã phản bội quốc gia).

Mới đây, James Rodriguez đã rút lui khỏi đội tuyển Colombia vào phút chót trước sức ép từ Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia cho rằng tiền vệ này không nên ra sân cùng ĐTQG vì vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương.

Chưa dừng lại ở đó, một tài khoản Twitter ở Buenos Aires (Argentina) còn “khủng bố” James Rodriguez với liên tiếp những lời dọa giết. Tài khoản này viết:

“Tao đang mang theo vũ khí tới nhà mày. Hãy nói lời tạm biệt những thứ mày thích đi”. Kèm theo thông điệp này, tài khoản bí ẩn còn đăng tải bức ảnh với hình súng đạn.


Mặc dù đây chỉ là thông điệp dọa giết trên trang Twitter nhưng ai cũng hiểu, ở Colombia (cũng như nhiều nước Nam Mỹ khác), mọi điều đều có thể xảy ra. Còn nhớ, cầu thủ Andres Escobar từng bị ám sát sau pha đá phản lưới nhà, khiến Colombia bị loại ở World Cup 1994.

Ngoài ra, tài khoản này đã nhắc tới tổ chức Legión Holk, tổ chức khủng bố khét tiếng đang bị CIA theo dõi. Sau đó, mẹ của James Rodriguez đã làm đơn tố cáo với cảnh sát về thông điệp dọa giết con trai mình.

Theo TTVN