Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Real là khắc tinh của Bayern

Theo Con số, ở 7/8 lần gặp nhau trong khoảng tứ kết trở đi giữa Real và Bayern, đội nào thắng lợi cũng ít nhất vào chung kết hoặc quán quân. tuy nhiên ở mùa 1999/2000, lúc 2 CLB gặp nhau ở vòng bảng, “Kền kền trắng” sau chậm triển khai cũng lên ngôi.

Lịch sử Champions League chưa đội nào bảo kê thành công chức vô địch và cơ hội đang rộng mở với Real. Lợi thế về ty so bong da, yếu tố sân nhà, phong thái và tinh thần toàn đội, “Los Blancos” sẵn sàng “xả thịt” Bayern lần nữa.

Sự vắng mặt của Bale trận này không quá âu lo bởi thực tế từ đầu mùa giải, đóng góp của ngôi sao xứ Wales mang Real rất hạn chế. Trong tay HLV Zidane sở hữu đủ các con bài thay thế: Morata, Vazquez, Isco. Xét trên phổ quát tiêu chí, Isco khả năng sẽ được trọng dụng.


Bên kia chiến tuyến, HLV Ancelotti giữ niềm tin về màn lật ngược thế cờ khi “trọng pháo” Lewandowski trở lại. Sức công phá của của Bayern kiên cố đáng sợ hơn gấp bội. Nhưng dưới hàng thủ của họ, Alaba phải vạn bất đắc dĩ đá trung vệ cạnh Boateng là vấn đề mà Real sẽ quy tụ khai thác.

Nhiều trụ cột của Real đã được nghỉ cuối tuần qua. Real chỉ ngừng bước ở một trong 31 lần thắng ở lượt đi trên sân khách tại vòng knock-out những quắp châu Âu, và Đó là số liệu đem lại tin mừng cho những madridista.

Dự đoán ket qua bong da: Real Madrid 2-1 Bayern Munich
Đội hình dự kiến:
Real Madrid (4-3-3): Navas – Carvajal, Nacho, Ramos, Marcelo – Modric, Casemiro, Kroos – Isco, Benzema, Ronaldo.
Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer – Lahm, Boateng, Alaba, Bernat – Vidal, Alonso – Robben, Thiago, Ribery – Lewandowski.