Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

HLV Enrique chỉ đạo bên ngoài đường biên

"Tôi không thể đề cập về chiến dịch của Barca tại Champions League chỉ trong một từ", Enrique trả lời kênh BeIN Sports. "Trận đấu nghèo nàn ở Turin đã làm cho chúng tôi phải rời cuộc chơi. Tôi sẽ nhớ phổ biến ở cặp đấu này, nhưng là ở trận lượt đi".


Barca thua với kqbd 0-3 ở lượt đi làm họ thất thế trước lúc trở về Nou Camp. Dù sở hữu sự ủng hộ của hơn 90.000 khán nhái nhà, Barca vẫn không thể vượt qua được hàng thủ trứ danh Italy. Trận hòa với ty le bong da 0-0 làm cho Barca rời Champions League ngay tứ kết.

"Barca xứng đáng thắng trận lượt về. Tôi nghĩ đây là kết quả công bằng hơn mang những cầu thủ và cổ động viên", HLV 46 tuổi nhận xét. "Chúng tôi đã chứng minh tại sao mình là ứng cử viên cho ngôi vô địch. Đây là 1 đêm đáng tự hào".

Barca rời sân chơi châu Âu, nhưng vẫn còn thời cơ đoạt cú đúp quốc nội mùa này. Họ đang thuộc vị trí số hai La Liga và đã lọt vào trận chung kết Cup nhà Vua. 

giả dụ giành cú đúp, Barca vẫn còn cơ hội khiến nên 1 mùa giải thành công để chia tay HLV Enrique.

Bảo Lam / Nguồn: Vnexpress