Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Perez quyết giữ chân Ronaldo


Perez thách cả thế giới mua Ronaldo 1 tỷ euro
Tin đồn vệ việc Cristiano Ronaldo sẽ chuyen nhuong chia tay Real Madrid đang gây xôn xao thế giới trong những ngày qua, sau khi tiền đạo 32 tuổi dính vào cáo buộc trốn thuế 14,7 triệu euro từ các năm 2011 đến 2014.

Arsenal – Leicester City: “Màn chào hàng” hoàn hảo của Mahrez
Trận cầu tâm điểm của vòng 1 giải Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ diễn ra ở sân Emirates khi chủ nhà Arsenal đón tiếp nhà cựu vô địch Leicester City.
Cả hai đội đều đã không thi đấu thành công mùa trước, khi “Pháo thủ” chỉ có ty so bong da xếp thứ 5, không giành quyền dự Champions League, trong khi “Bầy cáo” sớm bị phế ngôi vương và chỉ kết thúc ở vị trí thứ 12.
Tâm điểm sắp tới có thể sẽ là Riyad Mahrez. Tiền vệ người Algeria đang muốn rời Leicester và Arsenal là đội bóng khát khao nhất có anh.

Ronaldo đừng về làm loạn MU
Ngay sau khi nguồn tin này được phát đi lập tức xuất hiện hai làn sóng phản ứng trái chiều. Không ít NHM “Quỷ đỏ” phấn khích nhưng phần nhiều hơn lại tỏ ra hoài nghi. Có bao nhiêu phần trăm sự thật trong lời nói của Ronaldo rằng anh muốn từ bỏ Real Madrid để quay về Old Trafford? Chẳng ai biết chắc câu trả lời ngoài siêu sao 32 tuổi cùng “siêu cò” Mendes.
Thế nhưng NHM MU đã bị chính Ronaldo “lừa” đủ nhiều để tự rút ra bài học. Gần như mùa chuyển nhượng nào CR7 cũng bắn tin muốn hàn gắn tình yêu “Quỷ đỏ”, Old Trafford luôn là mái nhà thực sự và ước nguyện lớn nhất là được giải nghệ trong màu áo đỏ.

Modric bị tố trốn thuế
Chưa hết, quyền lực của Mamic khiến các cầu thủ Dynamo Zagreb thường xuyên được triệu tập lên ĐTQG, và những cầu thủ ở các CLB khác bị đồn phải đóng tiền để Mamic cho lên tuyển. Mamic đã đút túi khoảng 20 triệu euro từ trò bẩn này, và một trong những cầu thủ không chịu đóng tiền, trung vệ Dejan Lovren của Liverpool, đã không được triệu tập cho Euro 2016.

Chelsea đang cố gắng chèo kéo các ngôi sao về clb của mình
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, Chelsea cũng đã gia nhập cuộc đua này. Thậm chí để thương vụ diễn ra trót lọt, nhà ĐKVĐ Premier League còn lên dự định trao đổi một trong hai ngôi sao Eden Hazard và Thibaut Courtois. Đây cũng là những mục tiêu trọng điểm của “đội bóng Hoàng gia” ở kì chuyển nhượng hè.
x