Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Jose Mourinho có nhiều mục tiêu mua sắm ban đầu cho MU


Những ngày qua cuộc sống của Ronaldo đã phần nào đảo lộn
Tòa án Tây Ban nha đã chính thức khởi tố Ronaldo với tội danh trốn thuế và theo nguồn tin từ báo giới nước này, Ronaldo có thể phải đối mặt mức án tù 7 năm. Dù Ronaldo tỏ ra tự tin rằng lương tâm của anh hoàn toàn thanh thản trước những cáo buộc, sự kiện này đến ở một thời điểm không mấy thuận lợi.
Không những vậy, có tin Ronaldo đã trở thành cha của một cặp sinh đôi một trai một gái. Chưa có ảnh chụp 2 đứa trẻ mới sinh,nhưng các báo BĐN đã khẳng định tên của hai đứa bé là Mateo và Eva.

Zidane bất ngờ muốn rút ruột PSG
Theo trang tin the thao, cầu thủ chạy cánh Lucas Moura hiện đang được liên hệ để chuyển đến Bernabeu. Ngôi sao người Brazil có thể sẽ là sự thay thế của James Rodriguez, đồng thời cạnh tranh trực tiếp vị trí cánh trái vớ Gareth Bale - cầu thủ thường xuyên dính chấn thương mùa giải vừa qua. Hiện PSG cũng đang dự tính thanh lý Moura để dồn tiền chiêu mộ Kylian Mbappe.

Mourinho chỉ chốt 3 người
Danh sách chuyen nhuong này sau khi trình cho CEO Ed Woodward đã được rút ngắn xuống chỉ còn 3 người, và theo Independent tổng chi phí chuyển nhượng sẽ không vượt quá 200 triệu bảng. Mourinho cũng yêu cầu mọi thương vụ được hoàn thành xong trước tháng 7, bởi sau đó ông sẽ chốt đội hình và bắt đầu đợt tập huấn trước mùa.

Lindelof chính thức về MU
Trang chủ MU không thông báo về số áo của Lindelof, nhưng khẳng định cầu thủ 22 tuổi này sẽ có mặt cùng thầy trò Jose Mourinho trong tour du đấu tại Mỹ. Để có sự phục vụ của Lindelof, MU được cho là đã phải chi đến 35 triệu euro (theo nhiều nguồn tin khác nhau, có nơi đồn giá 40 triệu euro). Mức lương của sao trẻ này cũng không được tiết lộ, song theo Mirror, nó dao động trong khoảng 130.000 - 160.000 euro/tuần.

Ronaldo khao khát chinh phục Confed Cup
Quả thực, CR7 chính là ngôi sao lớn nhất và đáng chờ đợi nhất ở giải đấu trên đất Nga hè năm nay. Anh đã kết thúc mùa giải 2016/17 không thể ngọt ngào hơn khi lần đầu tiên sau 5 năm cùng Real Madrid vô địch La Liga, rồi lại cùng “Kền kền trắng” lập kỉ lục ty so bong da là đội đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu Champions League.