Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Kane sẽ đến Real hay không?


Kane có ý định đến Real hay không
Theo các chuyen gia nhan dinh bong da cho hay, nếu Kane có ý định đến với một đội bóng giàu tham vọng danh hiệu hơn Tottenham, đó cũng không phải là MU (đội bóng chỉ giành những chiếc cúp hạng hai mùa trước), mà là nhà vô địch Champions League 2 năm liền - Real Madrid. Tiềm lực tài chính của hai đội bóng này tương đương nhau, nhưng Real còn có lợi thế là rất nhiều siêu sao như James Rodriguez, Isco thậm chí ngay chính Ronaldo để điền vào bản hợp đồng chiêu mộ đôi bên.
Vụ Real theo đuổi Harry Kane có thể là cách để gây sức ép lên Ronaldo. Nhưng không ai loại trừ khả năng “Kền kền trắng” mua Kane để thay Ronaldo thật sự. Ở tuổi 32, CR7 có thể suy giảm phong độ bất cứ lúc nào.

Các clb không muốn mua Ronaldo
tin tuc bong da moi nhat cho biết, Ronaldo được định giá tối thiểu 120 triệu bảng cùng mức lương không dưới 30 triệu bảng/mùa sau thuế. Nếu ký hợp đồng với đội bóng mới, chắc chắn Ronaldo phải yêu cầu thời hạn tối thiểu 4 năm.
Như vậy, tổng số tiền để sở hữu Ronaldo vào khoảng 240 triệu bảng và chưa tính thuế (tùy thuộc vào chính sách ở mỗi quốc gia). Đây là con số không tưởng đối với một cầu thủ 32 tuổi. Vì thế dù MU hay PSG rất giàu có song Chủ tịch Perez biết chắc sẽ chẳng bao giờ họ đầu tư vào một bài toán cầm chắc thất bại về kinh tế. Đó là chưa kể đến vấn đề chuyên môn khi mà tần suất dính chấn thương của CR7 bắt đầu nhiều lên.

Ronaldinho từng bén duyên với MU
Khi đó Ronaldinho chính là “nguyện vọng 2” của Barca và lập tức một kế hoạch thâu tóm tiền vệ người Brazil được vạch ra. Khi đó, Barcelona gặp rất nhiều bất lợi bởi MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với Ronaldinho.
Nguồn tin mới đây được cựu cầu thủ Quinton Fortune tiết lộ Ronaldinho thậm chí đã đáp máy bay đến Manchester để chốt hợp đồng. Tuy nhiên, thời tiết tại Anh đã phá hỏng mọi chuyện. Những cơn mưa kéo dài, bầu trời u ám và độ ẩm cao khiến một chàng trai đến từ xứ nhiệt đới Brazil “khó thở”. Vì vậy MU đã bị Ronaldinho tích một điểm trừ chết người.

Victoria Beckham giờ đã là một nhân vật quyền lực của làng thời trang
Còn sự lõi đời và thông hiểu của Victoria đã khiến cuộc hôn nhân của cô với Beckham vượt qua được nhiều sóng gió, cả từ thói trăng hoa của Beck lẫn sự soi mói của báo chí. Từ lúc Beckham bị đồn có quan hệ lăng nhăng với trợ lý riêng khi đang thi đấu cho Real Madrid, cho tới liên tiếp những người phụ nữ lạ mặt xuất hiện tự nhận mình là người tình của Beck, Victoria đã ứng phó thành công với tất cả.
>>> Đón xem gii qun vt đang được din ra trên thế gii