Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Rooney có buổi tập đầu tiên tại Everton

Real nỗ lực cho mùa giải
Theo trang tin bong da 24h, sau một kỳ nghỉ hè hoan hỉ, phần lớn các cầu thủ Real Madrid (ngoại trừ Ronaldo vẫn đang được cho nghỉ thêm sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha dự Confederations Cup) đã tập trung để chuẩn bị bắt đầu sang Mỹ du đấu.
Khác với nhiều năm, chuyến đi này không có ý nghĩa “đi tham quan”, đá chơi chơi kiểu vô thưởng vô phạt với các ngôi sao Real.

Mu cướp sao Chelsea
tin chuyen nhuong moi nhat của Tờ L’Equipe gần đây cho biết tiền vệ Tiemoune Bakayoko đã được MU liên hệ để mua với giá 35 triệu bảng, và Bakayoko sẽ bù đắp cho việc Jose Mourinho không đón được Nemanja Matic về CLB với lý do không có gì khó hiểu, rằng Matic là người của Chelsea. Cũng như Lukaku, Bakayoko được Chelsea hỏi mua từ Monaco trong 1 tháng qua.

Lukaku chính thức là người của MU
Mới nhất, trang chủ MU đã phát đi thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton.
Chia sẻ nhan dinh bong da hom nay ca các chuyên gia với báo giới, Romelu Lukaku cho biết. “Tôi muốn bắt đầu những lời chia sẻ của mình bằng việc cảm ơn Everton và những người hâm mộ trong 4 mùa bóng đã qua. Tôi đã có thêm rất nhiều những người bạn đặc biệt và cùng nhau trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời.

Rooney có buổi tập đầu tiên tại Everton
Như đã đưa tin, Wayne Rooney đã chính thức trở lại đầu quân cho Everton theo một mức phí khoảng 7 triệu bảng. Theo thông báo từ phía Everton, tiền đạo người Anh đã đặt bút ký với đội bóng một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm .
Ở tuổi 31, Rooney đã không còn chỗ đứng trong đội hình Jose Mourinho, chính vì thế anh đã quyết định ra đi trong bối cảnh World Cup 2018 đã cận kề. Trong bài phát biểu mới nhất, Rooney đã lớn tiếng cho rằng việc anh trở về Everton không phải để “nghỉ hưu non” hay “dưỡng già”.