Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Man Utd có thể chạm trán Real Madrid, Bayern Munich hoặc Juventus ở vòng 1/8 Champions League


Liệu Seivilla có thể giành được chiến thắng?
Từ đầu mùa tới lich bong da hom naySevilla hoàn toàn có thể có một trận thắng nhẹ, vừa đủ để giành vé đi tiếp (thậm chí với tư cách nhất bảng), vừa đủ để giữ sức cho trận đấu rất quan trọng vào cuối tuần này.
Chắc chắn HLV người Argentina sẽ tung vào nhiều quân bài dự bị, nhưng từ đầu mùa, nhiệm vụ ghi bàn của Sevilla luôn được san sẻ cho nhiều nhân tố khác nhau, trong đó có các cầu thủ vào thay người. Từ đầu mùa, Sevilla có tới 12 cầu thủ ghi được bàn thắng, riêng tại Champions League là 6 cầu thủ đã ghi bàn, trong đó một mình Ben Yedder đã có tới 6 pha lập công.

Tương lai của Thibaut Courtois, mấu chốt ở gia đình
Sau khi ly thân cùng người vợ Marta Dominguez, 2 con của Thibaut Courtois đã theo mẹ về Madrid sinh sống. Thủ thành người Bỉ được tin là đã trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn, khi không được thường xuyên gặp 2 người con của mình. Đây là một trong những lý do chính dẫn đến việc Courtois cân nhắc rời Chelsea để nhận lời đề nghị từ phía Real Madrid.

Khi tất cả đều chỉ muốn tránh xa Manchester United
Với thành quả gặt hái tức thì sau một mùa hè mua sắm điên cuồng, Paris Saint-Germain nổi lên như ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Champions League mùa giải này. Top 5 được hoàn thành trọn vẹn bởi những Manchester City, Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich. Cửa đặt vào M.U chỉ sáng ngang đồng hương Chelsea và hiện tượng non trẻ Tottenham.
Tuy nhiên, nhìn vào một Quỷ Đỏ sắc sảo trong tấn công và chắc chắn, lì lợm trong phòng ngự, với tất cả được lột tả bằng chiến thắng vang dội với kq bong da 3-1 trước Arsenal ngay trên đất khách mới đây, họ mới là cái tên đáng dè chừng nhất châu Âu năm nay.

Zidane thích mối thâm thù giữa Ronaldo và Messi
"Thật kinh ngạc khi nhìn vào những con số thống kê của Ronaldo và Messi. Tôi thực sự choáng ngợp khi chứng kiến số lượng bàn thắng mà cả 2 ghi được. Họ đều là những cầu thủ vĩ đại. Người này sẽ làm người kia giỏi hơn, và ngược lại. Tôi cho rằng cuộc chiến sẽ còn tiếp tục trong 1 vài năm nữa". Huyền thoại người Pháp chia sẻ.
Hiện tại, Ronaldo đang cạnh tranh với Messi ở giải thưởng Quả bóng vàng 2017. CR7 nắm lợi thế hơn người đồng nghiệp Argentina khi anh đã trải qua mùa giải 2016/17 quá đỗi xuất sắc, giành cú đúp danh hiệu La Liga cùng Champions League.