Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Mu có còn muốn Bale nữa?


Dẫn đường cho lứa đàn em U23
Ông Park đã nhắc nhiều tới cái gọi là áp lực sau thành công tại vòng chung kết U23 châu Á 2018. Có lo lắng nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc thay vì cố giải tỏa theo con đường an toàn nhất có thể, lại đương đầu trực diện. Ông được cho là cực kì dũng cảm khi quyết đoán sử dụng dàn cầu thủ trẻ để đấu đối thủ có trình độ cao như Jordan.
Ở giải U23 châu Á vốn đụng độ toàn đối thủ trên cơ, HLV Park Hang Seo trung thành với sơ đồ 5-4-1, chỉ mình Công Phượng cắm trên. Nhưng trở về cầm ĐT Việt Nam, ông thử nghiệm 3-5-2, dùng cặp già trẻ Anh Đức – Công Phượng. Bất ngờ ở chỗ, ông Park không đưa ra sân một tiền vệ phòng ngự nào, một mình Xuân Trường vừa tổ chức vừa càn quét.
>>>Đón xem bng xếp hng bóng đá Anh được cập nhật mới nhất
MU phản ứng thế nào?
Theo tờ Diario Gol, “Quỷ đỏ” dường như thất vọng với đòi hỏi quá cao ấy từ Real. Nên nhớ đội bóng vĩ đại nhất nước Anh từng từ bỏ Bale ở kì chuyển nhượng mùa đông 2018 sau khi Real thét mức giá này.
Nhật báo Diario Gol tiết lộ, HLV Mourinho chẳng thà giữ Martial còn hơn mua Bale với mức phí ấy. Các CĐV MU cũng chẳng hào hứng với cựu sao Tottenham, người dính ít nhất 1 ca chấn thương nặng một mùa trong 5 năm qua.

Higuain và các đồng đội bất lực trước TBN khi Messi không có ở trên sân
Hành động bỏ ra ngoài của Messi lại dấy lên câu hỏi nữa là phải chăng anh không xứng với tư cách thủ quân của đội tuyển? Anh đã chịu quá nhiều thất bại đau đớn trong màu áo tuyển quốc gia nhưng ít nhất anh và các đồng đội vẫn cùng chia sẻ thất bại với nhau, nhưng trong giờ phút Argentina với ti le bong da thua đậm ở một trận giao hữu vô thưởng vô phạt, Messi lại như một người dưng, bỏ về như một CĐV bình thường?
Chúng ta chưa biết sự thật về câu chuyện này bởi theo tờ Ole ở Argentina, Messi đã xuất hiện trong phòng thay đồ của Argentina sau trận để an ủi các đồng đội. Ở cái thời buổi mà những người nổi tiếng làm gì cũng bị soi từng chút một thì câu chuyện Messi bỏ đi giữa chừng có khi cũng chỉ là một chuyện nhỏ bị giật gân hóa lên chỉ vì mức độ nổi tiếng của anh.

Salah đang có phong độ cao hơn nhiều so với Hazard ở giải Ngoại hạng Anh mùa này
Trước đó, Harry Kane cũng bị Tottenham giữ chân quyết liệt, còn Neymar thì quả là một “canh bạc mạo hiểm” khi Real có thể nhìn gương PSG bỏ “tiền tấn” mua chân sút người Brazil nhưng ngay mùa đầu tiên, anh đã dính chấn thương nặng.
Trọng tâm lúc này của “Kền kền trắng” trong mục tiêu lựa chọn đối tác mới sát cánh cùng Ronaldo thay thế Benzema và có thể cả Bale nằm ở 2 cái tên: Eden Hazard (Chelsea) và Mohamed Salah (Liverpool).