Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

HLV Enrique chỉ đạo bên ngoài đường biên

"Tôi không thể kể về chiến dịch của Barca tại Champions League chỉ trong một từ", Enrique giải đáp kênh BeIN Sports. "Trận đấu nghèo nàn ở Turin đã làm chúng tôi phải rời cuộc chơi. Tôi sẽ nhớ phổ quát ở cặp đấu này, nhưng là ở trận lượt đi".


Barca thua với ty le bong da 0-3 ở lượt đi khiến họ thất thế trước khi trở về Nou Camp. Dù sở hữu sự ủng hộ của hơn 90.000 khán kém chất lượng nhà, Barca vẫn chẳng thể vượt qua được hàng thủ trứ danh Italy. Trận hòa 0-0 làm Barca rời Champions League ngay tứ kết.

"Barca xứng đáng thắng trận lượt về. Tôi nghĩ đây là kết quả công bằng hơn mang những cầu thủ và cổ động viên", HLV 46 tuổi nhận xét. "Chúng tôi đã chứng minh vì sao mình là người tìm việc cho ngôi quán quân. Đây là một đêm đáng tự hào".

Barca rời sân chơi châu Âu, nhưng vẫn còn thời cơ đoạt cú lưu ban quốc nội mùa này.Họ đang thuộc vị trí số hai La Liga và đã lọt vào trận chung kết Cup nhà Vua trên bang xep hang bong da.

giả dụ giành cú đúp, Barca vẫn còn cơ hội làm nên 1 mùa giải thành công để chia tay HLV Enrique.

Bảo Lam/ Nguồn: Vnexpress