Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Roberto Soriano ghi bàn

Tiếp đón đối thủ khó chơi Villarreal trên sân nhà Vicente Calderon, HLV Diego Simeone bất thần xếp cả Carrasco, Torres và Gameiro trên băng ghế dự bị và để nhân kiệt trẻ Angel Correa đá cặp Antoine Griezmann trên hàng công của Atletico Madrid.

>>> Đón xem ket qua bong da u20 the gioi cập nhật mỗi ngày

Dẫu vậy, với sức mạnh của mình, đội bóng đã lọt vào bán kết Champions League mùa này vẫn tiện dụng kiểm soát thế trận, nhưng những thời cơ cứ tuần tự trôi qua dưới mũi giày Griezmann, Correa hay Gaitan. Hiệp 1 khép lại với ti le bong da hòa không bàn thắng.

Sang hiệp 2, Simeone tung cả Carrasco, Gameiro và Torres vào sân nhưng những chân sút bên phía Atletico vẫn bế tắc trong việc kiếm tìm bàn thắng lúc "Tàu ngầm vàng" Villarreal có thủ thành Andres Fernandez chơi quá lý tưởng.


"Tấn công phổ thông mà ko lúc được bàn thắng sẽ phải trả giá đắt", chân lý đó lại một lần nữa chính xác. Bước ngoặt đến ở phút 82, xuất phát từ pha mất bóng bất cẩn của Filipe Luis, 2 cầu thủ vào sân thay người bên phía Villarreal đã hài hòa có nhau để làm bàn thắng cho đội khách. Cedric Bakambu bứt tốc bên cánh phải trước khi tạt vào chính xác để Roberto Soriano lập công giúp đội bóng của HLV Fran Escribá có được 3 điểm ngay tại Vicente Calderon.

Thất bại trước Villarreal, Atletico vẫn thuộc vị trí số 3 mang 68 điểm sau 34 trận đã đấu ở La Liga mùa này nhưng họ với nguy cơ sẽ bị Sevilla san bằng điểm số giả dụ đội bóng xứ Andalusia thắng Celta Vigo trong cuộc chiến rạng sáng ngày 28/4 đến.
Cập nhật ket qua bong da hom nay: Atletico Madrid 0-1 Villarreal (Tỉ số hiệp 1: 0-0)