Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Simeone và nỗi buồn người về nhì ở Champions League

Nếu như tại Milan, Atletico đã đến rất gần chức vô địch giống như ở Lisbon hai năm trước thì các gì biểu thị trên sân Bernabeu cho thấy họ chẳng ở đâu cạnh Real. Ngay cả lúc Simeone tuyên bố về 1 cuộc ngược mẫu tại Vincente Calderon thì cũng ko đa dạng cổ cổ vũ san sớt sự lạc quan với ông.

>>> Đón xem u20 world cup 2017 cập nhật mỗi ngày

Màn biểu diễn tồi của Atletico được điểm tô có sơ hở của hậu vệ phải Lucas Hernandez, sự thua sút của Koke tại tuyến giữa và nỗi cô đơn trên hàng công của Antoine Griezmann. các học trò của Simeone đã không thể chuyển tâm lý trả thù thành màn trình diễn bùng nổ trên sân và cho ông 1 đêm có thể là tồi tệ nhất đề cập kể từ nhậm chức vào cuối năm 2011.

Năm chức quán quân của Simeone tại Atletico diễn ra trong giai đoạn 2012 đến 2014. Sau chậm tiến độ đỉnh cao của Atletico chỉ là những thất bại trước Real tại Champions League. Dù Simeone vẫn còn hơn một năm trong giao kèo sở hữu Atletico, ty so bong da thất bại mới nhất sở hữu thể đưa ông tới quyết định to vào hè này, đặc trưng trong bối cảnh Inter đang giục giã bên ngoài.


Mọi thứ đang chống lại Atletico lúc này. Đội bóng vẫn kháng cáo án cấm chuyển nhượng của FIFA ở mùa hè đến lên Tòa án thể thao. trong khi chậm triển khai kế hoạch xây dựng sân vận động mới có thể khiến cho họ phải bán bớt những ngôi sao, bao gồm chân sút Griezmann.

Atletico đang chấm dứt mùa giải sở hữu vị trí thứ ba trên bang xep hang bong da La Liga và có thể ngừng chân ở bán kết Champions League. Đây vẫn là các kết quả thành công với đội bóng xét trên tiềm lực vốn đầu tư. ngoài ra sở hữu phương pháp Real đánh bại Atletico ở trận chiến mới đây, Simeone cho thấy ông khó với thể đưa đội bóng tiến xa hơn vị trí hiện giờ.