Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Barca ngậm ngùi để Real giật giải

Việc để Dani Alves ra đi lúc này đang bị xem là một sai lầm nghiêm trọng của Barca, khi Alves vẫn tiếp tục tỏa sáng tại Juventus và đang có cơ hội đoạt một cú ăn ba danh hiệu. Alves đã không tiếc lời chỉ trích ban giám đốc Barca đối đãi không tử tế với anh, rằng họ giữ anh lại bằng hợp đồng 1 năm khi bị cấm chuyển nhượng và lập tức “vứt” anh ra đường khi cơ hội xuất hiện.


Hơn 1 năm sau, lịch sử đang lặp lại, nhưng không phải hoàn toàn. Hai gã khổng lồ của bóng đá xứ bò tót đã đổi vai và Real Madrid hoàn toàn nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua ở La Liga, với 3 điểm nhiều hơn Barca trước vòng đấu cuối cùng trên bang xep hang bong da. Phần còn lại thì y hệt mùa trước: không ai mắc sai lầm và đội bóng chiếm ưu thế lên ngôi vô địch. Ngoài ra, còn có một điểm chung nữa giữa 2 chặng về đích: người dẫn dắt Real Madrid đều là Zinedine Zidane.

Trên Twitter, độc giả có tài khoản Don Youri viết: Đơn giản Cristiano Ronaldo là người giỏi nhất. Trong khi tài khoản Football Tweet‏ (FT) bình luận: Chỉ mất 2 phút, Ronaldo đã dẫn Real Madrid tới ngai vàng La Liga.

Theo trang bong da so, đã có những dấu hiệu của thất bại xuất hiện từ cách đây 1 năm, nhưng không phải do việc Barca phải tới vòng 38 mùa trước mới vô địch. Những gì xảy ra sau đó mới là vấn đề then chốt: Barca đã có một kỳ chuyển nhượng khá tồi tệ, trong khi ngó lơ những cầu thủ xán lạn của học viện La Masia.
>>> Đón xem ket qua bong da 20 the gioi được cập nhật mỗi ngày