Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Zidane từng chuốc sầu hận trước Real

Nếu như Juventus có trận chung kết Champions League thứ ba liên tiếp, thì Real lại không vô địch đấu trường này trong 32 năm. Raul, Morientes, Seedorf, Carlos, Redondo, Mijatovic... là những người mang trong mình sứ mệnh lịch sử.


Theo thống kê live score, trận chung kết năm 1998 chứng kiến một màn tử thủ của những đấu sỹ đến từ Madrid. Trong khi đó, những nghệ sỹ như Zidane, Del Piero cố gắng khoan phá khung thành đối phương. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Juventus đã chịu cái kết nghiệt ngã của bóng đá. Một cú sút không lấy gì làm nguy hiểm của Carlos được Mijatovic tận dụng tuyệt vời. Và nó là quá đủ để các Madridista giải cơn khát 32 năm.

Theo các nguồn tin, vụ chuyển nhượng James đến MU xem như đã hoàn tất và bây giờ, anh chỉ chờ ngày xách vali đến Old Trafford. Trong khi đó, tờ Marca khẳng định Morata đã gật đầu với đề nghị có mức lương cực khủng từ AC Milan. Một cầu thủ khác là Danilo cũng chuẩn bị đổ bộ xuống thành Milano, nhưng là kình địch Inter Milan.

Bộ ba này có thể không đá chính trong keo bong da chung kết Champions League song cũng đóng vai trò dự bị chiến lược. Khả năng vào sân từ ghế dự bị của cả ba đều rất lớn, nhưng dường như họ không sẵn sàng. Tiền bạc, mức lương mới, chế độ thưởng và ăn chia bản quyền hình ảnh ra sao ở đội bóng mới giờ đây mới trở thành vấn đề đáng lưu tâm hơn cả với James, Morata hay Danilo.