Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

HLV Hữu Thắng có quá thiên vị Công Phượng?

Trong đợt quy tụ này, HLV Hữu Thắng khẳng định, ông không mang bất cứ sự ưu ái nào sở hữu trung phong người đồng hương. Việc trao băng đội trưởng cho Công Phượng, nằm trong một tính toán sở hữu tính chuyên môn hơn là tư tưởng. Hơn nữa, trong đội các cầu thủ đều rất tán đồng về việc để Công Phượng đeo băng thủ quân ở lần tập hợp này để giúp đội tuyển mang về nhiều ketquabongda tốt hơn nữa..

“Thực ra trong đội tuyển U22 Việt Nam với đa số cầu thủ xứng đáng đeo băng đội trưởng vì với tố chất hoàn hảo, chẳng hạn như Duy Mạnh, hay Tiến Dũng. Tuy nhiên, tôi vẫn chọn công Phượng. Lý do bởi tôi muốn Phượng Nhìn vào mẫu băng đội trưởng để thấy mình cần phận sự hơn, và quan trọng nhất là Phượng hoàn thiện mình hơn nữa”, HLV Hữu Thắng chia sẻ.


Theo trang tin bong da so, ông Thắng không nói nhưng việc Công Phượng được đeo băng đội trưởng được nhìn nhận có can dự đến sự kiện HAGL sở hữu đến 11/23 cầu thủ được gọi quy tụ đội tuyển U22 Việt Nam. có quân số áp đảo ở đội tuyển, Công Phượng, vốn là cầu thủ sở hữu ảnh hưởng đến đồng đội ở HAGL, được ban đào tạo tín nhiệm chọn làm đội trưởng U22 Việt Nam không hề là điều quá bất thần.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV xứ Nghệ mang những động thái nhằm giúp trung phong CLB HAGL vượt lên chính mình. Công Phượng được hy vọng sẽ tỏa sáng ở kỳ SEA Games 29 tới đây, nhưng để khiến cho được điều Đó anh phải khẳng định được tuấn kiệt ngay trong khoảng hiện tại. nói cách khác, Công Phượng cần phải biểu thị phong độ ổn định, sở hữu màn “khởi động” phải chăng để sẵn sàng bước vào sân chơi khu vực.

liên quan đến kế hoạch tập tành chuẩn bị cho trận đón tiếp U20 Argentina trên sân Mỹ Đình, HLV Hữu Thắng cho biết thất bại của đội tuyển U20 Việt Nam trước chậm tiến độ sẽ là 1 bài học với những cầu thủ U22 Việt Nam.

“Tôi theo dõi rất kỹ chuyến đào tạo tại Đức vừa rồi của những cầu thủ U20 Việt Nam. Ở chuyến đào tạo Đó họ chơi phải chăng bao lăm thì ở cuộc đọ sức sở hữu U20 Argentina lại kém bấy nhiêu. So sở hữu đợt ở Đức được 10 điểm, trận vừa rồi họ chỉ 6 điểm. những cầu thủ được giám định cao nhất đội tuyển U20 Việt Nam, cũng chưa đạt bắt buộc.

Theo tôi, ngoài việc đối thủ quá mạnh, các cầu thủ U20 Việt Nam đã bị tâm lý. tuồng như khán fake tới sân đông cũng khiến những cầu thủ trẻ bị áp lực lớn”, HLV Hữu Thắng giám định.