Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Liệu Messi sẽ bị Ronaldo san bằng kỉ lục 5 QBV

Cuối cùng Arsenaln cũng cố gắng mua Mbappe gượng gạo
Mbappe đã thi đấu chói sáng trong mùa giải 2016/17 cho Monaco, đặc biệt là tại Champions League khi anh giúp Monaco quật ngã Man City và Dortmund trong hành trình vào tới bán kết. Mặc dù mới 18 tuổi nhưng Mbappe đã được xem là một tiền đạo hoàn thiện về mọi mặt, và được so sánh với cựu danh thủ Thierry Henry.


Hiện tại, siêu sao người Argentina đang yếu thế hơn hẳn đại kình địch Cristiano Ronaldo do những kết quả nghèo nàn cùng Barca ở Champions League (dừng bước ở tứ kết) và La Liga (về nhì, sau Real).
Ngay chính tạp chí France Football, đơn vị tổ chức giải Quả bóng vàng châu Âu đã gần như mặc định Ronaldo là người chiến thắng. Hôm 10/5, trên website chính thức của tờ báo danh tiếng nước Pháp xuất hiện một bài viết với dòng tít vô cùng nổi bật: “Ai có thể phế truất Ronaldo trong cuộc đua này?”. Nếu cùng Real bảo vệ thành công ngôi vương ở giải đấu hàng đầu châu Âu cấp CLB, siêu sao 32 tuổi chắc chắn sẽ ẵm danh hiệu QBV thứ 5 trong sự nghiệp.

Cải thiện tốc độ chơi bóng
Mourinho là bậc thầy phòng ngự phản công, thế nhưng nhưng ở mùa giải năm nay, lối đá sở trường của “Người đặc biệt” vẫn chưa thể phát huy được hiệu quả tối đa. Nguyên nhân là hàng công thiếu sắc bén và vấn đề lớn nhất chính là sự rườm rà trong việc triển khai lối chơi.

Real lại được trọng tài ưu ái
Quả thực, những lo ngại của NHM Juventus hoàn toàn có cơ sở. Đầu tiên, Felix Brych là một điềm lành với Real. Ông vua áo đen người Đức này bắt đầu sự nghiệp cầm còi năm 2004. Cho đến nay, ông từng cầm còi 6 trận có mặt “Kền kền trắng”. Kết quả, Real bất bại - thắng 4 và hòa 2.

MU gia cố hàng thủ bằng sao Inter
Trung vệ Andrea Ranocchia - người vừa trở lại Inter Milan sau bản hợp đồng cho mượn đến Hull City, đang được HLV Jose Mourinho để mắt. Trung vệ 29 tuổi này từng có giai đoạn được MU, Real và Chelsea theo đuổi. Ranocchia vì thế được đánh giá là có đẳng cấp, dù phong độ đã suy giảm nhưng sẽ là nguồn bổ sung nhân sự đáng kể cho “Quỷ đỏ”, nhất là khi MU luôn đối mặt với sự thiếu hụt nhân sự nơi hàng thủ.