Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Ibra được nhiều clb chèo kéo


Ibra được nhiều clb gọi mời
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, LA Galaxy, CLB Hertha Berlin tại Bundesliga cũng muốn Ibra đầu quân bằng lời mời gọi trên Twitter.
“Không có hợp đồng với MU, nhưng chúng tôi là fan của anh. Chúng tôi không có tiền, nhưng anh có thể vô địch Bundesliga cùng chúng tôi lần đầu tiên. Hãy suy nghĩ về điều đó”.

Luis Figo ghi một bàn thắng đẳng cấp từ một quả đá phạt
Các fan Real vẫn tỏ ra hết sức ủng hộ Ronaldo, tán thưởng mọi đường chuyền và pha xử lý bóng của anh, trước khi đồng loạt đứng dậy và vỗ tay cảm ơn khi anh được thay thế bởi cựu tiền vệ cánh Savio.
Trong khi Ronaldo có một ngày thi đấu khá khó khăn, ánh sáng lại được rọi vào Luis Figo. Cựu danh thủ người Bồ Đào Nha mang đến bàn thắng đẹp mắt nhất trận đấu, khi cú cứa lòng của Figo từ quả đá phạt ngoài vòng cấm đã nâng tỷ số lên 2-0 cho Real, một cú cứa lòng rất xoáy vào góc cao mà có lẽ các thủ môn đang thi đấu cũng khó cản phá chứ chưa nói tới pha bay người nỗ lực của thủ môn 55 tuổi Michael Konsel.

Macedonia nỗ lực nhưng chưa đủ
Ở hiệp 1 tuy chơi khá yếu ớt nhưng sang hiệp 2, Macedonia chơi cố gắng hơn nhiều. Phút 66, nhận đường chuyền của Goran Pandev, Stefan Ristovski đi bóng dũng mãnh bên hành lang cánh phải trước khi ra chân trái phá rút ngắn ty so bong da xuống 1-2 cho đội chủ nhà. Những phút còn lại, dù Macedonia đã nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng họ đã không thành công.

Italia chiến thắng cách  biệt
Người Ý mới mở được tỉ số với một tuyệt phẩm đỡ ngực rồi vuốt bóng chân phải đẹp mắt của Lorenzo Insigne. Hiệp 1 khép lại với lợi thế 1 bàn dẫn trước của cựu vương World Cup 2006.
Sang hiệp 2, các học trò của HLV Giampiero Ventura mới thực sự chơi bùng nổ.

Arsenal bất ngờ nhảy vào tranh James với MU
Tờ Mirror đưa tin việc “Pháo thủ thành London” đang là đội mới nhất sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để có James Rodriguez. Trước đó, MU là đội theo đuổi tiền vệ điển trai người Colombia. 50 triệu bảng có thể là mức giá mà Arsenal đủ sức khiến BLĐ Real quyết định chuyen nhuong cầu thủ.