Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Eric Dier đang được MU liên tục ra giá mua

Neymar dần hết mặn mà với Messi
Theo cập nhật từ livescore, trớ trêu thay, tầm ảnh hưởng của Messi ở Barca ngày càng sâu rộng. Siêu sao 29 tuổi có thể dễ dàng gặp mặt BLĐ đội bóng để…  đòi tiền thưởng cho đồng đội, thậm chí góp tiếng nói trong công tác tuyển lựa HLV mới, mua sắm cầu thủ,…
Những hành động đó rõ ràng khiến Neymar "khó ở”. Quan trọng hơn, thi đấu bên cạnh Messi khiến Neymar rất khó có cơ hội giành Quả bóng Vàng. Đã đoạt mọi chức vô địch có thể giành được ở Barca, Neymar bắt đầu chuyển mục tiêu tới những vinh quang cá nhân, và không may là Messi lại hay cản đường anh trên hành trình đoạt QBV.


60 triệu bảng cho Eric Dier?
Mặc dù Tottenham nhất quyết không bán Eric Dier với bất cứ giá nào, là cầu thủ đã giúp Tottenham nâng cao ty le keo qua các mùa giải nhưng tờ London Evening Standard cho biết MU vẫn đang chuẩn bị đặt lên bàn số tiền 60 triệu bảng để thử lòng HLV Mauricio Pochettino lẫn chủ tịch Daniel Levy.
Kyle Walker đã bị bán sang Man City với giá 54 triệu bảng nhưng đó là một vụ chuyển nhượng được Pochettino phê chuẩn do ông đã có Kevin Trippier thay thế. Tuy nhiên Dier là cầu thủ mà HLV người Argentina kiên quyết giữ do tính cốt yếu của anh trong cách chơi 3 hậu vệ của Spurs. Và do không muốn làm phật lòng Pochettino nên chủ tịch Daniel Levy cũng thuận theo.
London Evening Standard nhấn mạnh rằng việc vẫn ra giá cho Dier là một động thái mà MU hy vọng sẽ gây ra bất đồng quan điểm giữa Levy với Pochettino, do Tottenham không phải một đội bóng dư dả tài chính và Levy đã không ít lần bán siêu sao của mình khỏi CLB để cân đối tiền bạc.

Mourinho không muốn tái hợp Ronaldo ở MU
Mourinho đã trực tiếp thông báo với Phó chủ tịch Ed Woodward về khả năng thật sự chiêu mộ Ronaldo của MU chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Còn trong cuộc họp báo sau trận đại thắng LA Galaxy, mở màn tour du đấu mùa hè trên đất Mỹ, “Người đặc biệt” cũng đóng sập cửa quay về với CR7: “Đó là nhiệm vụ bất khả thi!”.

Ronaldo và Ramos - hai trụ cột của Real, người 32 kẻ 31
Lực lượng của Real trong tay Zidane của 2 năm qua là dàn đội hình lý tưởng. Ở mọi vị trí, đó đều là sự cạnh lý tưởng và luôn có 2 cái tên xuất sắc trong cùng một vị trí. Vì lẽ đó, đã có lúc người ta phân Real thành đội hình A và đội hình B, nhưng sức mạnh của hai đội hình này thậm chí tương đương.
>>> Đón xem tin tức Seagame 2017 cập nhật ngay bây giờ để không bỏ lỡ trận đấu nào

x