Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Morata hội ngộ Chelsea

Man City đang sai lầm trong mùa chuyển nhượng hè
Theo trang tin bong da 24h, vấn đề là ở chỗ Pep Guardiola và BLĐ nửa xanh thành Manchester đang chơi một canh bạc mạo hiểm khi họ “đập” gần hết “bức tường phòng ngự” cũ để xây mới bằng những tân binh theo ý thích của mình.
Joe Hart tiếp tục đem cho West Ham mượn sau khi bị tống sang Torino mùa trước. Willy Caballero cũng bị thanh lý hợp đồng và phải sang Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Sự xuất hiện của bản hợp đồng tới 35 triệu bảng là thủ thành Ederson Moraes khiến cho suất bắt chính thường xuyên của Claudio Bravo vốn đã gặp nhiều chỉ trích mùa trước lung lay dữ dội.


Morata đã đến Singapore hội quân với Chelsea
Theo cập nhật trực tiếp từ livescore, đối đầu Chelsea khi ICC di chuyển đến Singapore chiều nay hứa hẹn sẽ lại là một trận đấu vô cùng khó khăn với thầy trò Carlo Ancelotti.
Tâm điểm bên phía “The Blues” chắc chắn là Alvaro Morata. Sau khi ký hợp đồng có thời hạn 5 năm trị giá đến 70 triệu bảng Anh ở London, tiền đạo này đã vượt mặt đồng hương Fernando Torres để trở thành cầu thủ đắt giá nhất Chelsea.

Messi tìm kế giữ Neymar
Neymar được cho là rất có ít bạn trong đội hình Barca, chỉ chơi thân với các cầu thủ Brazil và do đó đã tìm cách xui Barca mua Philippe Coutinho và Paulinho, dù một người không được Liverpool bán và người còn lại đang đá bóng ở Trung Quốc.
Mới đây các cầu thủ Barca đã được HLV Ernesto Valverde cho “xả trại” để tự do thư giãn trước trận gặp MU ở International Champions Cup (6h30 sáng 27/7). Lionel Messi, Luis Suarez, Sergio Busquets và bầu đoàn thê tử của họ cùng tới tiệm Shelter Pizza ở quận Brooklyn của thành phố New York để vui vẻ. Tuy nhiên Neymar, mặc dù là bạn thân chí cốt với Messi và Suarez từ lúc bộ ba tiền đạo “MSN” được hình thành ở CLB, lại không đi cùng, thay vào đó chọn đi tiệc tùng riêng ở một nơi khác.

Martial ghi điểm với Mourinho, có thể được giữ lại
Bất chấp tin đồn Anthony Martial đang được AS Roma liên hệ, HLV Jose Mourinho vẫn khẳng định ông rất ấn tượng với màn trình diễn đã qua của cậu học trò người Pháp trong các trận đấu đã qua ở tour du đấu tại Mỹ cùng “Quỷ đỏ”.
Điều này gần như đã khẳng định cầu thủ từng được MU mua từ Monaco với giá tới 36 triệu bảng năm 2015 sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford Lich thi dau bong da mùa tới.
x