Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Liverpool thắng cách biệt trước Tranmere

Liverpool thắng đậm ngày ra quân
Hệ thống mới với những Solanke, Steward, Kent cũng không thua kém Sturridge, Firmino hay Wijnaldum.
Liverpool tiếp tục áp đảo và kịch bản giống như hiệp 1 được tái hiện. Chirivella ghi bàn thứ 3 chỉ 5 phút sau khi trận đấu trở lại và Woodburn ấn định tỷ lệ bóng đá 4-0 bằng quả phạt đền phút 79'.

Rooney và nghi án đồi trụy
Ở “Nhà hát của những giấc mơ”, “Gã Shrek” nhiều lần được cưng chiều vì những đóng góp của anh và thậm chí được tôn kính như một “thiên thần”. Tiếc rằng, “thiên thần” ấy cũng có lúc sa ngã vào những vụ tai tiếng không đáng có.
Điển hình nhất trong các scandal mà Rooney đã dính phải thời còn ở MU là hồi năm 2009. Trong lúc cô vợ Coleen Mary McLoughlin đang mang bầu đứa con trai đầu lòng Kai (từ tháng 2 đến tháng 9 cách đây 8 năm), tiền đạo nổi danh này đã bị tố lén lút mua dâm với một gái gọi có tên Jennifer Thompson ít nhất là 7 lần và mỗi lần “bóc bánh trả tiền đó”, “Wazza” chi tới 1.200 bảng.

Trình làng hợp đồng bom tấn
Sự vắng mặt đáng tiếc nhất phải kể đến Alexis Sanchez và Hector Bellerin (được nghỉ ngơi sau Confederations Cup và U21 châu Âu). Tất nhiên với lực lượng hiện có, Arsenal vẫn vượt trội so với đội chủ nhà.
Đối thủ của Arsenal, Sydney FC mới trải qua mùa giải vô cùng ấn tượng khi giành danh hiệu vô địch bxh bóng đá A-League (VĐQG Australia). Nhưng khoảng cách trình độ giữa nhà vô địch "xứ sở chuột túi" với ông lớn bóng đá Anh vẫn quá xa.

Tiết lộ: Mourinho chê sao đắt giá nhất lịch sử Arsenal
Tờ Squawka cho hay, đội ngũ tuyển trạch MU từng bí mật tiếp cận Alexandre Lacazette ngay khi mùa giải 2016/17 kết thúc. Tuy nhiên, ý tưởng chiêu mộ tiền đạo người Pháp đã bị HLV Jose Mourinho gạt phăng vì cho rằng Lacazette “thiếu kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League cũng như thường gặp vấn đề tâm lí trong mỗi trận cầu lớn”.