Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Liệu Real sẽ bán Bale?


Neymar giúp Barca thắng MU
Theo trang tin bong da 24h, hiện tại MU đang mắc kẹt với 2 thương vụ chính theo đuổi suốt từ đầu hè, đó là Ivan Perisic và Nemanja Matic. Chứng kiến một “Quỷ đỏ” khổ hạnh trên thị trường chuyển nhượng, trái ngược với cơn bạo chi của hàng xóm Man City, “trăm triệu HLV MU” - những nhà cầm quân online liền bày cách để Mourinho giải quyết tình thế hiện tại.
Một manucian đến từ Montreal (Mỹ) gửi tâm thư đến “Người đặc biệt”, trong đó có các yêu cầu: “Thưa HLV Jose Mourinho. Hãy trao đổi Smalling với Van Djik và chúng ta có thể có một hậu vệ trẻ hơn, xuất sắc hơn và lại tước đoạt từ đối thủ trực tiếp Liverpool.

Neymar chấp nhận đến PSG
Đối với những người hâm mộ tinh tế, có cảm giác rằng các cầu thủ Barca đang “nịnh” Neymar. Họ liên tục dồn bóng để tiền đạo người Brazil tỏa sáng với hy vọng anh sẽ tiếp tục gắn bó. Thế nhưng, kế sách này không mang đến nhiều hiệu quả.
Tờ L’Equipe vừa tiết lộ thông tin khiến fan Barca đau đớn. Neymar và PSG đã đi đến thống nhất về các điều khoản cá nhân. Cụ thể, tiền đạo 25 tuổi sẽ ký hợp đồng 5 năm, nhận mức lương kỷ lục 30 triệu euro (tương đương 576.000 euro/tuần, khoảng 16 tỷ đồng) sau thuế mỗi mùa.

Lukaku không có màn trình diễn thuyết phục khi MU đối đầu Barca
Nhưng Lich thi dau bong da ở 2 trận liên tiếp gần đây, trong khuôn khổ International Champions Cup 2017 trên đất Mỹ, khi MU đối đầu những đối thủ hùng mạnh bậc nhất Tây Ban Nha và cả châu Âu lẫn thế giới như Real Madrid hay Barcelona, Lukaku không thể ghi bàn.
Thậm chí, ở hiệp 2 trận đấu với Barca tại Maryland sáng nay, dù đối thủ đã thay gần như toàn bộ đội hình 2 vào sân ngay đầu hiệp này và đá không hết mình, “bom tấn” 75 triệu bảng của MU vẫn không thể hiện được gì nhiều khi bị theo kèm khá sát.

Real sẽ bán Bale?
Theo cập nhật trực tiếp từ livescore,  về phía Ronaldo? Dĩ nhiên là không đời nào. Nhìn cái cách Chủ tịch Perez và HLV Zidane vội vã, lo lắng giữ chân CR7 trong bối cảnh ngôi sao người Bồ làm mình làm mẩy, người ta hiểu rằng Real sẽ còn phụ thuộc vào Ronaldo trong một vài năm tới. Vậy thì chỉ còn lại Gareth Bale nằm trong diện phải “hy sinh”. Và những diễn biến trong tuần này là dấu hiệu rõ ràng nhất cho cuộc chia ly được báo trước.
x