Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Morata lĩnh số áo xui xẻo từ Chelsea


Perisic và Gareth Bale, ai sẽ về MU?
Theo trang tin bong da 24hValencia còn là hậu vệ cánh tốt nhất MU đang có, tốt hơn Shaw, Blind, Darmian hay phần nào đó là Rojo. Vậy nên, việc MU chiêu mộ một hậu vệ có nhiều năm chơi bóng tại Champions League như Aurier là chuyện chẳng thể đặng đừng.
Nhưng trên hết, Gareth Bale mới là cái tên mà manucian chờ đợi hơn cả Ivan Perisic - vốn đã ngốn khá nhiều thời gian của MU.

HLV Hữu Thắng sốt ruột vì các học trò
“Tôi biết U22 Việt Nam (VN) còn nhiều điểm yếu và chưa thực sự hoàn hảo nhưng chúng tôi còn đủ thời gian khắc phục để có thể chơi tốt, hiệu quả tại SEA Games 29”, HLV Hữu Thắng trả lời phỏng vấn trước khi đội sang Hàn Quốc tập huấn từ ngày 1 – 10.8. Theo tiết lộ, vấn đề với nhà cầm quân xứ Nghệ lúc này là các học trò dứt điểm rất kém, đặc biệt ở hàng công. Điều đó khiến ông thực sự sốt ruột và muốn nhanh chóng tìm ra cách khắc phục.

“Phá lời nguyền” hay tiếp tục bị ám
Theo cập nhật trực tiếp từ livescore, trong quá khứ, kể từ khi Hasselbaink rời khỏi “The Blues” từ 15 năm về trước, chưa có bất cứ tiền đạo nào của Chelsea có thể hóa giải “lời nguyền” áo số 9 của CLB. Tất cả những tiền đạo từng thành danh tại Stamford Bridge sau này như Drogba (11) hay Diego Costa (19) đều đã từng bỏ qua số áo mang nhiều điềm xui của CLB.

Lý Hoàng Nam được xếp hạt giống số 1 giải Futures F4 Thái Lan
Tay vợt số 1 của Việt Nam lần đầu tiên được xếp vị trí hạt giống số một nội dung đơn nam giải Men’s Futures F4 Thái Lan (khai mạc ngày 31/7). Ở trận đấu mở màn, Hoàng Nam chỉ mất một giờ 15 phút để đánh bại đối thủ người Hàn Quốc – Noh San Woo (hạng 824 ATP) sau hai set cùng tỉ số 6/2.

Liverpool quan tâm đến Rafinha
Ban lãnh đạo Liverpool muốn đưa tiền vệ Rafinha về sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trước đó, 2 đội bóng Anh là Arsenal và Tottenham cũng muốn chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Rafinha ra sân 28 trận và ghi 7 bàn cho Barca ở mọi Lich thi dau bong da mùa trước.