Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Real đã vào cuộc hỏi mua Sanchez

"Tiểu Pele" được đồn đoán sẽ tiến hành thủ tục kiểm tra y tế tại BĐN trước khi gia nhập PSG
Trước đó, Ban lãnh đạo và ban huấn luyện Barca đã cho phép Neymar không tập trung cùng đội để hoàn tất các thủ tục gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp và chuẩn bị cho Lich thi dau bong da mùa giải tới. Ngay cả siêu sao Lionel Messi cũng đăng tải 1 dòng thông báo với nội dung tạm biệt, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới đàn em.
"Chúng ta đã có khoảng thời gian tuyệt vời những năm qua, và đó là 1 niềm vui lớn khi chúng ta cùng nhau chia sẻ điều đó, bạn của tôi. Chúc cậu những điều tốt đẹp nhất ở chặng đường mới sắp tới”, Messi viết.
Dù chưa chính thức công bố, tổng giá trị của thương vụ giữa Neymar và PSG được dự đoán lên tới gần 500 triệu euro (450 triệu bảng), bao gồm tiền lương, thưởng, giải phóng hợp đồng 222 triệu euro/5 năm (198 triệu bảng). Cầu thủ 25 tuổi sẽ nhận mức lương sau thuế là 30 triệu euro/năm (26,8 triệu bảng), tức khoảng 515 nghìn bảng/tuần.


MU mua Lukaku là sai lầm lớn
Chia sẻ trên kênh trang tin bong da 24h ESPN, bình luận viên nổi tiếng của BBC Jon Champion cho hay: "Tôi nghĩ MU sẽ gặp nhiều thiếu xót ở hàng công mùa tới. Họ vẫn sẽ nhớ Ibrahimovic rất nhiều dù cậu ấy đã là một 'cựu chiến binh' ở tuổi xế chiều sự nghiệp.
Việc Rooney ra đi không quá quan trọng nhưng với Lukaku khi đứng trước những đối thủ lớn, MU sẽ khó khăn. Tôi không nghĩ Jose Mourinho đã tìm được chân sút tốt nhất mà đội bóng cần. Tôi nghĩ Morata mới là người thích hợp nhất với MU."

HLV Zidane giải cứu Sanchez
Tương lai của Sanchez tại Arsenal đang rất ảm đạm. Tiền vệ người Chile muốn sang Man City nhưng HLV Wenger không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch. Chính bởi vậy Real Madrid sẽ có nhiều lợi thế nếu ngỏ lời. "Los Blancos" là điểm đến quá lý tưởng cho Sanchez và Arsenal sẽ chấp thuận nhả người nếu nhận đủ 50 triệu bảng.

Mourinho không thích Neymar
Đấy là chưa kể tới những Bruyne, David Silva, Sterling cũng sẽ bị ảnh hưởng. Pep đang sở hữu một đội quân tinh nhuệ. Việc chiêu mộ Neymar chẳng khác nào khiến ông đau đầu hơn.
Theo cập nhật trực tiếp từ livescore, các đại gia Ngoại hạng Anh chủ động buông Neymar hơn là không thể cạnh tranh bởi so với PSG, sức hút của họ lớn hơn. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi số tiền không tưởng 198 triệu bảng (gần 6000 tỷ đồng) cho Neymar cũng vì tham vọng thống trị Champions League trong những năm tới, giải đấu mà họ có thành tích tốt nhất là vào đến tứ kết kể từ năm 1995 đến nay.