Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Ronaldo nhận thẻ vàng vì tội giả vờ


Ronaldo nhận 2 thẻ vàng chóng vánh dù chẳng phạm lỗi nào nguy hiểm với cầu thủ Barca
Theo cp nht t livescoresau khi vào sân thay Benzema phút 58, CR7 đã có pha ngoặt bóng rồi dứt điểm tuyệt đẹp thành bàn phút 80. Quá phấn khích, Ronaldo đã tái hiện cách ăn mừng “phơi áo” đầy khiêu khích của đại kình địch Messi và bị thẻ vàng đầu tiên.
Sau đó chỉ 2 phút, siêu sao người Bồ bị thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa 1 thẻ đỏ do trọng tài chính Ricardo De Burgos cho rằng anh đã ăn vạ trong vòng cấm Barca. Ronaldo đã đẩy nhẹ “vị vua sân cỏ” này và bị phạt nguội rất nặng như kể trên.

Real chiến thắng trên Nou Camp
Nhìn cái cách Real dễ dàng “san phẳng” của Nou Camp ở trận Siêu cúp, giới chức LĐBĐ Tây Ban Nha có lý do để lo ngại. Họ cần phải làm gì đó để Real không thể dễ dàng đăng quang giải đấu này. Theo tờ tin bongdaso, những nỗ lực của ban tổ chức La Liga như thay đổi khung giờ, đá sớm hơn để “tấn công” vào thị trường châu Á sẽ trở nên vô nghĩa nếu Real cứ băng băng về đích trong tâm thế kẻ độc tôn.
Vừa hay, thẻ đỏ cho Ronaldo và cái đẩy tay có phần quá khích của CR7 vào trọng tài Ricardo De Burgos là cái cớ tuyệt vời để giới quản lý thượng tầng “đánh một đòn mạnh” vào Real. Không có cây săn bàn chủ lực Ronaldo trong 5 trận, khiến siêu sao người Bồ nhập cuộc chậm chạp hơn các đối thủ như Messi, Suarez hay Griezmann sẽ khiến CR7 phải nỗ lực hơn trong ngày trở lại. Bằng cách này hay cách khác, La Liga đều có lợi.

Trọng tài Ricardo từng rút thẻ đỏ với Barca
Trọng tài Ricardo De Burgos sinh ra ở Basque, là một fan cuồng nhiệt của đội bóng quê hương Bilbao. Và vì thế, mối quan hệ thân thiết giữa ông Burgos với Ernesto Valverde - tân HLV Barcelona, là có thể mường tượng được. Valverde từng có 6 năm cống hiến cho Bilbao khi còn là cầu thủ, thêm 3 lần dẫn dắt đội bóng xứ Basque trong quá khứ, với cả thảy 7 năm trên ghế huấn luyện.
2 mùa cầm còi ở La Liga, trọng tài Burgos 6 lần nhận nhiệm vụ các trận đấu có mặt Barcelona. Kết quả, đội bóng xứ Catalunya giành với ti le bong da chiến thắng 5 lần trong 6 trận ấy. Lần duy nhất Barca không thắng khi ông Ricardo De Burgos cầm còi là ở trận hòa Malaga ngày 19/10/2016. Đáng chú ý, ngày hôm đó Malaga bị đuổi tới 2 người.

U22 Việt Nam tích cực luyện tập
Trước thềm SEA Games 29, U22 Việt Nam có dịp chinh chiến ở nhiều mặt trận. Thầy trò HLV Hữu Thắng đã xuất sắc vượt qua vòng loại U23 châu Á. Thật trùng hợp khi U22 Timor Leste cũng là đối thủ đầu tiên ở chiến dịch này và Công Phượng cùng các đồng đội dễ dàng giành chiến thắng 4-0.