Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

David Luiz nhận thẻ đỏ đầu tiên trong màu áo Chelsea


Lewandowski bình tĩnh thực hiện thành công quả penalty
Theo nhan dinh bong da của hàng loạt tờ báo thể thao, Bayern đến vùng Ruhr làm khách của “Hoàng đế xanh” Schalke 04 khi đối diện nhiều tổn thất từ chấn thương nặng phải nghỉ hết năm của thủ thành Manuel Neuer và tiền vệ Arjen Robben bị ốm. Trong khi đó, David Alaba và Juan Bernat vẫn đang nghỉ dài hạn.
Bất chấp những thiếu hụt trụ cột đó, nhà ĐKVĐ nước Đức vẫn chơi tuyệt hay ở Veltins-Arena nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ mà họ đã mượn được Real Madrid trong 2 mùa – James Rodriguez.

PSG lục đục nội bộ
Sau những va chạm đó với Neymar, 20 phút sau trận đấu giữa PSG và Lyon, Cavani đã bực tức rời cửa sau sân Công viên các Hoàng tử mà không nói một lời.
Còn Neymar thì cũng chẳng vừa khi ngay lập tức bỏ chế độ “Theo dõi” (Follow) Cavani trên mạng xã hội Instagram và thay vào đó là đặt chế độ ấy trên trang cá nhân với tay đua xe Công thức 1 nổi tiếng người Anh Lewis Hamilton.
Thậm chí, mâu thuẫn tiếp tục được đẩy lên cao trào giữa Neymar và Cavani. Theo tờ Sport, cách đây ít giờ, chính Neymar đã yêu cầu Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và BLĐ PSG bán ngay Cavani càng sớm càng tốt.

Chelsea sẽ tự thua vì bạo lực
Nếu như MU và Man City khiến người hâm mộ ngây ngất vì lối chơi đẹp mắt cùng rất nhiều bàn thắng thì Chelsea lại đi theo chiều ngược lại. Không phủ nhận “The Blues” đã được hưởng lợi không ít từ cá tính mạnh mẽ từ HLV Conte, tuy nhiên, họ cũng vì thế mà trở nên bạo lực hơn rất nhiều.
Mùa giải mới trôi qua được 5 vòng đấu nhưng Chelsea đã phải nhận đến 3 thẻ đỏ. Ngay trận ra quân. Cahill và Fabregas bị đuổi dẫn đến trận thua thảm với kqbd 2-3 trên sân nhà trước Burnley. Đêm chủ nhật vừa qua, Chelsea cũng tự ném đi lợi thế về thế trận khi David Luiz vào bóng quá thô bạo với Kolasinac. Chiếc thẻ đỏ ấy khiến “The Blues” phải co cụm về phòng ngự nhằm giữ 1 điểm lại sân nhà.

Chelsea có nguy cơ bị cấm chuyển nhượng
Chelsea đang khởi đầu mùa giải mới không thực sự như ý. Họ đã thua 1 hòa 1 sau 5 vòng đấu vừa qua và để hai đội bóng thành Manchester bỏ cách 3 điểm. Chưa dừng lại ở đó, thầy trò Conte tiếp tục phải đối mặt với sóng dữ khi FIFA quyết định mở cuộc điều tra về công tác chuyển nhượng cầu thủ.
Truyền thông Anh vừa đồng loạt đưa tin, FIFA đang nghi ngờ Chelsea sai phạm trong việc chiêu mộ cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi.