Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Lavante với thành tích sáng chói từ đầu mùa


Levante đang gây bất ngờ với thành tích bất bại kể từ đầu mùa
Theo trang lichthidau247, bất bại trong cả 6 trận gần nhất trước Levante (thắng 4) nhưng không vì thế mà Real Betis được phép chủ quan bởi đội chủ sân Estadio Ciudad de Valencia đang sở hữu phong độ rất ổn định ở thời điểm hiện tại, bằng chứng là thành tích bất bại sau 5 lượt trận đã đấu kể từ đầu mùa của đội bóng này.
Đăng quang ngôi vô địch tại Segunda Division (hạng nhất Tây Ban Nha) mùa trước và giành tấm vé trực tiếp trở lại La liga ở mùa giải năm nay.

Arsenal vs West Bromwich thi đấu
Nối dài chuỗi trận không thắng liên tiếp lên con số 4 sau thất bại với kqbd truc tuyen 1-2 trước Man City tại vòng 3 League Cup, thành tích đáng buồn này chắc chắn thầy trò HLV Tony Pulis không có được sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tâm lý trước chuyến làm khách trên sân của một “đại gia” khác là Arsenal ở trận đấu muộn nhất vòng 6 NHA.

Sevilla cũng đã nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này
Trong khi đó, đội đứng thứ 4 là Valencia vẫn đang nằm trong số những đội bóng bất bại ở La Liga. Chiến thắng có phần nhọc nhằn trước Real Sociedad (3-2) giúp họ tiếp tục nằm trong top 4.
Real Madrid của HLV Zinedine Zidane thì vừa có trận thắng ‘hú hồn’ trên sân Alaves (2-1). 3 điểm có được ở vòng này giúp Los Blanco tạm né được khủng hoảng.

HLV Ranieri đi vào lịch sử Ligue 1 cùng Nantes
Chưa thể khẳng định Ranieri có thành công hơn người cũ Conceicao tại sân La Beaujoire-Louis hay không? Đó là câu hỏi dành cho cuối mùa giải. Hiện tại, chiến lược gia người Ý đang hướng con tàu Nantes đi theo con đường rất thành công.
Vấp váp trong hai trận đầu tiên, Nantes đã nhanh chóng thay đổi nhờ sự điều chỉnh của Ranieri. CLB có biệt danh Chinh bạch yến bất bại liền mạch 4 trận sau đó. Điểm đặc biệt nằm ở chỗ họ thắng 3, hòa 1 mà không để lọt lưới. Bên cạnh đó, hàng công thi đấu không thật bùng nổ song vẫn có ít nhất 1 bàn thắng để đem về 3 diểm trọn vẹn.