Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Vergas ghi bàn cho Chile


B. Bình Dương, SLNA lợi thế trận bán kết lượt về Cup QG 2017
Với chiến thắng với kqbd 3-1 ở trận đấu lượt đi của Cup QG 2017 trước SHB Đà Nẵng, Becamex Bình Dương đang có lợi thế rất lớn để giành 1 vé có mặt ở trận chung kết. Không chỉ có lợi thế về mặt tỉ số trận đấu lượt đi, việc được thi đấu trên sân nhà ở giai đoạn lượt về chắc chắn sẽ là điểm tựa lớn của thầy trò HLV Trần Bình Sự.
Dù làm khách tại Tam Kỳ của Quảng Nam FC, tuy nhiên SLNA lại có lợi thế cực lớn sau chiến thắng 4-1 ở trận đấu lượt đi. Vậy nên ở trận đấu lượt về thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ cần một trận hòa sẽ giành vé vào chung kết.

Có được bàn thắng mở tỷ số, Chile chơi ngày càng hưng phấn và không cho Ecuador một cơ hội phản kháng nào
Theo nhan dinh bong da của hàng loạt tờ báo thể thao, trong suốt thời gian còn lại của hiệp một, đội khách chỉ biết lui về phòng ngự trước sức tấn công vũ bão của Chile.
Nhà ĐKVĐ Copa America còn có thêm một động lực thi đấu lớn lao khi trong trận đấu cùng giờ, Argentina bị Peru cầm hòa ngay trên sân nhà. Nếu kết quả này giữ nguyên, Chile sẽ lọt vào Top 4 vòng loại khu vực Nam Mỹ và có cơ hội lớn giành vé chính thức đến Nga.

Sau bàn thắng sớm, tuyển Đức thi đấu khá thong dong
Có thời điểm, đội khách kiểm soát bóng lên đến 75%, đẩy lùi đối thủ về phần sân nhà chịu trận. Tâm lý thi đấu thoải mái là điểm lợi của tuyển Đức trong suốt phần còn lại của trận đấu.
Phút 21, đội khách có bàn gia tăng cách biệt. Sandro Wagner nhận bóng trước vòng cấm địa đội chủ nhà trước khi tung chân dứt điểm quyết đoán bằng chân trái giúp Đức dẫn trước 2-0.

Thế trận hoàn toàn nghiêng về đội chủ nhà
Phút 14, tiền đạo đang có phong độ cao Harry Kane vượt qua sự truy cản của đối thủ trước khi tung ra cú đá từ xa khá hiểm hóc, buộc thủ thành Oblak phải rất vất vả đổ người cứu thua. 4 phút sau, đến lượt Rashford có cơ hội dứt điểm ở góc hẹp tuy nhiên một lần nữa thủ thành của Atletico lại chơi xuất sắc.