Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Messi mang về chiến thắng cho Argentina


De Bruyne trong thời gian qua đã tiếp tục chứng tỏ tầm quan trọng của mình với City
Anh ghi bàn vào lưới Shakhtar Donetsk ở lich thi dau bong da Champions League trước khi ghi bàn duy nhất trong trận thắng Chelsea tại Stamford Bridge.
Trong khi De Bruyne và tuyển Bỉ đang bay cao, người Hà Lan lại đang rất khốn khổ. Một chiến dịch vòng loại World Cup quá tồi tệ khiến ĐT Hà Lan đã và đang phải nghĩ tới một cuộc cách mạng cho đội tuyển nước này. Và thủ tướng Hà Lan Mark Rutte đã nghĩ ra một đề nghị điên rồ, một đề nghị còn kỳ lạ hơn bất cứ mức giá nào được đặt ra để mua Lionel Messi.

Thụy Sĩ bước vào hiệp 2 với ý định tấn công rõ ràng
Theo tờ tin bong da 24h, với đội hình lùi sâu kết hợp cả những pha phạm lỗi chiến thuật khá khôn khéo ở giữa sân, Bồ Đào Nha khiến hàng công đội khách với cặp Shaqiri - Seferovic có một ngày im ắng. 
Phút 57, hàng thủ Thụy Sĩ mắc sai lầm chết người trong một tình huống ngăn chặn Bồ Đào Nha phản công. Sự thiếu liên lạc khiến họ bắt việt vị hỏng, tạo điều kiện cho Bernardo Silva thoát xuống căng ngang để Andre Silva sút tung lưới trống giúp Bồ Đào Nha dẫn 2-0.

Chile thi đấu thiếu mạnh mẽ
Phía bên kia, những tình huống tấn công của Chile thiếu đi sự sắc bén và bị thường hàng thủ Brazil hóa giải dễ dàng.
Điều phải đến đã đến. Phút 55, thủ thành Claudio Bravo bắt hụt bóng từ cú sút phạt của Dani Alves , Paulinho băng vào rất nhanh đá bồi, khai thông bế tắc. Chưa dừng ở đó, chỉ 2 phút sau, đến lượt Gabriel Jesus ghi tên mình lên bảng tỉ số sau pha phối hợp tấn công đẹp mắt với Coutinho và Neymar.

Messi lập cú đúp
Theo cập nhật từ livescore, phút 12, thủ quân ĐT Argentina làm sống lại hy vọng cho đội khách với một pha chớp thời cơ cực nhanh. Trong tình huống này, người để lại dấu ấn lớn là Di Maria với một đường căng ngang cực kỳ thông minh.
Có bàn thắng gỡ hòa, Argentina càng chơi càng tự tin. Và rồi một lần nữa Lionel Messi trở thành người hùng của Argentina với pha tả xung hữu đột nơi hàng phòng ngự Ecuador, trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán ở phút 20. Những phút sau đó, Argentina cố gắng chơi chậm và chắc hòng bảo vệ thành quả trong hiệp 1.