Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Sân Nou Camp của Barca sắp bị đổi tên


HLV Mourinho chờ MU phản ứng mạnh sau trận thua Huddersfield
MU liền phản ứng bằng trận thắng Swansea ket qua bong da 2-0 ở vòng 4 League Cup. Nhưng chừng đó chưa làm nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nguôi giận, đòi hỏi các học trò phải giành chiến thắng trước Tottenham vào chiều mai (18h30, 28/10) và cũng nhằm bám đuổi Man City trên BXH.
“Sau trận thua Huddersfield, tôi đã nói với các cầu thủ rằng họ có thể chơi nhanh như trận thắng Swansea. Chúng tôi đang có tinh thần tốt và cần tiến lên phía trước. MU sẽ cố gắng giành chiến thắng trước Tottenham dù nhiệm vụ không dễ dàng”, HLV Mourinho nói.

MU đang có thành tích không tốt trong thời gian qua
Với phong độ và tình hình nhân sự không mấy khả quan, MU đang ở cửa dưới so với đối thủ. "Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng", nhiều khả năng MU sẽ hướng tới mục tiêu thực tế - 1 trận hòa trên sân nhà.

Ronaldo muốn Real mua Goncalo Guedes để anh dìu dắt đàn em đồng hương
Theo tờ Don Balon của Tây Ban Nha, Ronaldo muốn Real đẩy Bale đi để chào đón một chân sút mới. Điều này làm dấy lên rằng phải chăng siêu sao người Bồ Đào Nha đã “chấm” Harry Kane hay Rashford, hai trong số những mục tiêu gần đây của “Kền kền trắng”? Tuy nhiên chẳng phải Kane cũng không Rashford, Ronaldo lại nhắm tới một tiền đạo lạ.
Anh ta có tên Goncalo Guedes, hiện đang thi đấu ở Valencia theo dạng cho mượn từ PSG. Guedes, 20 tuổi, đang gây ấn tượng mạnh tại lich thi dau bong da La Liga khi đã ghi 3 bàn sau 7 trận ra sân, góp công giúp “Bầy Dơi” đứng trên cả Real Madrid trên BXH. Dù vậy nếu chỉ có thể thì chưa thể tạo chú ý với Ronaldo, đơn giản Goncalo Guedes là đồng hương Bồ Đào Nha với anh.

Vì Messi, Barca phải bán tên sân Nou Camp lấy hơn 300 triệu bảng
Theo tờ Mirror, CLB Barcelona đang đàm phán hợp đồng để chuẩn bị bán tên sân nhà Nou Camp trong 30 năm cho hãng dược phẩm khổng lồ Grifols nhằm đổi lấy 305 triệu bảng.
Theo đó, “đại bản doanh” của “Gã khổng lồ xứ Catalunya” có thể sẽ mang tên mới là Nou Camp Grifols nhằm giúp đội bóng này có tiền nâng cấp sân nhà với ước tính kinh phí lên đến 500 triệu bảng Anh cùng chi phí lương bổng khổng lồ dành cho Lionel Messi – ngôi sao sáng nhất của “Blaugrana” hơn 1 thập kỉ qua.