Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Ronaldo đang tiếp nối những trận đấu xịt


Ronaldo đang lo lắng với phong độ hiện tại
Trở lại sau sự sa sút ở La Liga, Ronaldo đang cần Champions League hơn bao giờ hết. Trái với những gì diễn ra ở đấu trường trong nước, CR7 đang có năm bàn trong ba trận vòng bảng Champions League. Đây là thành tích mà chỉ có tiền đạo đang có phong độ rất cao Harry Kane mới sánh kịp.
Thống kê những mùa gần đây cũng chứng minh Champions League mới là đấu trường thực sự cho Ronaldo. Trong tám trận gần nhất, Cầu thủ hay nhất FIFA ghi ket qua bong da được tới 15 bàn. Anh cũng là cầu thủ duy nhất hiện có tổng thành tích tại Champions League ở mức ba con số (110 bàn).

Julian Weigl đã bắt đầu theo dõi tài khoản Instagram cá nhân của Man City
Mới đây, Julian Weigl có động thái khiến CĐV Dortmund lo lắng. Anh đã bắt đầu theo dõi tài khoản Instagram cá nhân của Man City và Premier League . Đây là hành động “nhạy cảm”, trong bối cảnh có tin đồn cho biết Pep Guardiola coi Julian Weigl là hạt nhân tuyệt vời cho lối chơi đặc trưng của ông.

Mourinho đánh giá rất cao Casemiro
Mùa Hè vừa qua, HLV người Bồ Đào Nha đã bổ sung Nemanja Matic cho vị trí tiền vệ phòng ngự cho  lich thi dau bong da mùa giải này, tuy nhiên, với việc Paul Pogba chấn thương dài hạn, lại có nguy cơ mất Marouane Fellaini vào mùa Hè năm sau vì hết hạn hợp đồng, ông rất cần một nhân tố chất lượng khác để thay thế.

Champions League ưu tiên đối đầu
Hiện tại, Champions League sẽ ưu tiên đối đầu nếu hai đội bằng điểm. Điều đó có nghĩa, Bayern Munich muốn phế ngôi đầu của PSG, họ cần một chiến thắng đậm, ít nhất là bốn bàn cách biệt.
Trong khi đó, gạt bỏ những lùm xùm, Neymar – Cavani – Mbappe tiếp tục cho thấy sự đáng sợ trong mỗi đường lên bóng. Họ không còn là một gã “học việc” ở châu Âu. Tham vọng đã có, thực lực cũng có, đây là mùa giải chín muồi để PSG mơ về một chiến tích vĩ đại.