Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

MU lẫn Arsenal đều đang có phong độ cao


Bầu Đức vẫn hậu thuẫn HLV Park Hang-seo
Và dù đã xin rút khỏi VFF, thế nhưng việc bầu Đức hậu thuẫn để HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Việt Nam và đưa HLV Chung Hae-seong – người từng cùng ông Park làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink dự World Cup 2002 về dẫn dắt HAGL chính là để “giải cứu” những cầu thủ HAGL ở ĐTQG.
Từ đầu mùa tới lich bong da hom nay, trong đợt tập trung của U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế tại Thái Lan và VCK U23 châu Á 2018, ông Park đã gọi đến 9 cầu thủ HAGL, nếu tính thêm cả Xuân Trường (Gangwon FC) thì đây là lực lượng hùng hậu nhất của đội bóng phố Núi từ trước đến nay. Số lượng thâm chí còn hơn cả thời điểm cao nhất mà HLV Miura triệu tập.

Man City và Arsenal đại chiến vì cựu binh MU
Jonny Evans từng phải ngậm ngùi rời MU vì không tìm được chỗ đứng. Tuy nhiên anh đang chơi rất thành công và là đội trưởng West Brom. Mùa chuyển nhượng tới, Evans là mục tiêu theo đuổi của Man City và Arsenal. Hai đại gia này đều cần nâng cấp hàng thủ nên kinh nghiệm cùng phong độ ổn định của Evans là lựa chọn lý tưởng. Được biết, West Brom đang ra giá 30 triệu bảng.

Arsenal - MU nhuộm đỏ trời Anh
Vòng 15 diễn ra chỉ chưa đầy 3 ngày sau khi kết thúc vòng 14. Với quỹ thời gian eo hẹp đó, khó có đội bóng nào giữ được thể lực tốt nhất cho các cầu thủ nếu không biết khéo léo xoay tua đội hình.
Arsenal và MU là 2 đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất tại vòng 14. Nếu như Arsenal có điểm tựa sân nhà và bộ 3 Lacazette - Ozil - Sanchez đang thăng hoa, MU lại có sự xuất hiện của Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic cùng Ashley Young và Martial đang có phong độ cực cao.

Barca đụng "rồng 8 đầu" của Celta
Vòng 13 La Liga cuối cùng cũng đã mang tới một cú sảy chân cho Barcelona khi họ bị cầm chân trước Valencia trong một trận đấu mà tiêu điểm là một bàn thắng hoàn toàn hợp lệ lại không được công nhận của Lionel Messi. Barca có thể đã thắng với kq bong da 2-1 hoặc với một tỷ số nào khác nhưng đội nhì bảng Valencia ít nhất cũng đã duy trì cự ly với đội đầu bảng.