Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Ryan Giggs sang Việt Nam


De Gea đã ra lời khuyên chân thành với Arrizabalaga
Nhận thấy triển vọng hứa hẹn của đàn em, De Gea đã ra lời khuyên chân thành và hữu ích để Arrizabalaga có sự phát triển tốt nhất cho sự nghiệp. Anh nói: “Những cầu thủ rời Tây Ban Nha thi đấu ở nước ngoài như tôi đây, chúng tôi thường không được chú ý sát sao bằng những người vẫn chơi bóng ở quê nhà. Có thể dư luận đã bẵng quên chúng tôi đi một chút.”
“Chính vì vậy, chúng tôi càng cần phải cố gắng nhiều hơn để được nhắc tên, mọi chuyện bên ngoài đất nước khó khăn hơn bạn tưởng. Kepa còn rất trẻ nhưng cũng vô cùng tài năng, bản lĩnh và nhiều thứ chờ đợi trước mắt, quan trọng là cậu ấy đang ở đúng nơi mình cần rồi. Thay vì ra nước ngoài tìm kiếm cơ hội hay thử thách mới, chi bằng cậu ấy nên đầu quân về một đội bóng lớn của Tây Ban Nha.”

Trong thế trận này Công Phượng gần như “tàng hình”
Trận đấu với kq bong da hòa giữa ĐTVN vs Afganistan khiến người xem không khỏi thất vọng. Điểm sáng nhất của tuyển VN là những pha bật nhả ít chạm giữa Anh Đức và Văn Quyết hay cú đánh đầu trong tư thế trống trải của chân sút Bình Dương nhưng vẫn chưa đủ để tạo đột biến. Suốt trận, nhìn chung dấu ấn của HLV Park Hang-seo là không rõ ràng. Ông chỉ gây ấn tượng với những lần bước ra động viên khi các cầu thủ có dấu hiệu mất tập trung hay căng cứng và yêu cầu toàn đội giữ vững kỷ luật chiến thuật, chứ ít có sự điều chỉnh nào làm cho lối đá VN mạnh mẽ hơn.

ĐTVN không ghi được bàn thắng nào
Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tường thuật lại trận đấu và cho rằng thành tích ở trận đấu này của đội tuyển Việt Nam nhờ công lớn của thủ môn Tuấn Mạnh: “Việt Nam đã trở lại vòng chung kết ASIAN Cup lần đầu tiên kể từ khi là nước đồng chủ nhà của giải đấu này năm 2007”.
“Afghanistan cần giành chiến thắng để nuôi hy vọng lọt vào vòng chung kết nhưng Việt Nam nhận được chiến lợi phẩm từ màn trình diễn tốt của Tuấn Mạnh. Trận hòa này là đủ để họ cùng Jordan đi tiếp vào vòng chung kết”.

Huyền thoại Ryan Giggs sang Việt Nam làm Giám độc Học viện gây chú ý cho truyền thông quốc tế
Như đã đưa tin trước đây, huyền thoại lừng danh của CLB Man United - Ryan Giggs sẽ sang Việt Nam vào ngày 20/11 tới để giữ chức vụ Giám đốc của Học viện bóng đá Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam - PVF.
Việc một huyền thoại Man United trở thành sếp lớn của một học viện bóng đá tại Việt Nam nhanh chóng tạo sức hút lớn không chỉ với truyền thông trong nước mà còn trên thế giới.