Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Ronaldo có màn biễu diễn đẹp mắt


Ronaldo ghi cú đúp cho chiến thắng Real
Trang tin bong da so cho hay, bị thủng lưới sớm, Juventus buộc phải dồn lên tấn công và tạo ra thế trận hấp dẫn. Liên tiếp những cơ hội được tạo ra nhưng Dybala, Higuain và Chiellini đều bỏ lỡ đáng tiếc. Trong khi đó Real Madrid còn kém may mắn hơn khi xà ngang từ chối cú sút xa "sấm sét" của Kroos.
Bước sang hiệp 2 Juve tiếp tục phải đẩy cao đội hình chấp nhận mạo hiểm. Và rồi quyết định này đã khiến đội chủ nhà trả giá đắt. Real Madrid thi đấu quá lạnh lùng và bản lĩnh. Phút 63, Ronaldo tận dụng sai lầm của hàng thủ, chuyền bóng cho Lucas Vazquez dứt điểm. Buffon đã bay người cứu thua xuất sắc nhưng tình huống sau đó anh chỉ biết đứng nhìn khi CR7 tung móc đưa bóng vào cột xa nhân đôi cách biệt.

Chiến thắng cách biệt
Chính nhờ màn trình diễn ấn tượng đêm qua, siêu sao người Bồ đã tiếp tục chạm vào những cột mốc không tưởng mới mà chưa ai làm được.
Ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, Ronaldo đã biết cách tỏa sáng với pha ra chân chuẩn xác sau đường chuyền của Isco để đưa ti le bong da của Real vượt lên dẫn trước.

Không thể ngăn chặn Ronaldo
Với NHM, Ronaldo đã qua vượt qua Zidane, Seedorf, Shevchenko lẫn đại kình địch Messi để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Champions League.
“Ronaldo là không thể ngăn chặn”.
“Zidane, Seedorf, Shevchenko đến rồi đi, Messi vẫn đang hiện hữu nhưng Ronaldo mới là cầu thủ vĩ đại nhất Champions League.

Sức ép đến từ Real
Trước sức ép nghẹt thở đến từ đội chủ nhà, lưới của “Hùm xám” bất ngờ rung lên. Phút 32, Pablo Sarabia thoát khỏi sự kèm cặp đối phương và thực hiện pha cứa lòng đẹp mắt, mở tỷ số trận đấu. Trong tình huống này, các cầu thủ Bayern kịch liệt phản đối với trọng tài khi cho rằng Sarabia đã cố tình dùng tay khống chế bóng trước khi thực hiện pha dứt điểm.
Nhưng niềm vui của Sevilla chỉ có thể kéo dài được 5 phút, Bayern lập tức thể hiện bản lĩnh để tái lập thế cân bằng. Pha nửa chuyền nửa sút của Ribery khiến bóng chạm chân Jesus Navas làm bó tay thủ thành David Soria bên phía đội chủ nhà.